เมื่อหิวก็ต้องกิน

img_20210526_151507_.jpg

สวัสดีค่ะ บทความบทนี้เราไปหาอะไรทานกินอีกเหมือนเคยนะคะ กับสถานการณ์ที่เราต้องอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน เอาล่ะช่วงนี้งานการไม่ต้องทำกันล่ะเมื่อไหร่ และช่วงนี้ข่าวก็น่ากลัวจริงนะเรื่องของโควิดเนี้ย เมื่อว่างงานแล้วมันก็หิวเป็นเรื่องธรรมดา อยากกินไปเรื่อยเปื่อย คราวนี้มาถึงเมนูอะไรล่ะ เอาพิซซ่าสักถาดใหญ่ๆล่ะกัน แถมช่วงนี้เราซื้อพิซซ่าในราคาที่ถูกลงไปอีกเพราะว่าคนออกไปซื้อน้อยลง แต่ว่าแมคโดนัลล์ขายดีมาก เคเอฟซีขายดีมาก เอะอะๆก็กินไก่กันตลอด ไม่เป็นโรคเก๊าท์ก้ให้มันรู้กันไปข้างหนึ่งเลย อันที่จริงฉันทานไม่ได้มากเท่าไหร่กับพิซซ่า แต่ว่าวันนี้จำใจต้องทานไปเยอะหน่อย เพราะว่าซื้อถาดแถมถาด แถมเด็กๆที่บ้านก็ชอบกินแป้งจิ้มซอสด้วยฮ่าๆๆ

img_20210526_151530_.jpg

อาหารจำพวกนี้้าเอาจริงๆนะคะ เราซื้อกลับมาทานที่บ้านก็ไม่ค่อยอร่อยเหมือนเราไปนั่งทานที่ร้านหรอกนะเหมือนกันการทานก๋วยเตี๋ยวเลย อารมณ์เดียวกันเลย เออ ทำไมก็ไม่รู้เนอะ หรือว่าคนขายเค้าเล่นของกัน เอ้า ก็ว่ากันไปนั้นเนอะ จริงๆมันคงจะเป็นบรรยากาศ หรือสิ่งแวดล้อมของร้านนั้นแหล่ะที่จะช่วยทำให้การทานพิซซ่าอร่อยขึ้นมาอีกเท่าตัวเลย อย่างตอนนี้เราก็ทนทานกันแบบนี้ไปก่อน รออะไรดีขึ้นก็ค่อยไปนั่งทานชิวๆที่ร้านอาหารกันเนอะ

ขอบคุณ​สำหรับการกดโหวตและกดติดตามและหมวยหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านโพสต์​ของหมวย​นะคะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency