Copy of Let the pictures tell the story

IMG_20241003_174823.jpg

How to tell if there is an uninteresting story


Thank you translate.google.co.th [TH/EN]


Hello everyone

I am also worried. Every day, we want to bring good stories to publicize. Oh, I mean not publicize. It is telling stories of life that are good every day. Which is to say, I want to have something useful to share. But the pictures or stories may not meet the needs of the readers. I am not sure. Okay, let's cut it. Don't think too much. Don't have to say much. Let's just tell the chemistry. It's more comfortable like this. Okay, let's start.

IMG_20241003_110739.jpg

IMG_20241003_110742.jpg

IMG_20241003_110752.jpg

Just talk to yourself like that. Like I said, how to tell if there is an uninteresting story. Or it may be interesting. Okay, I am confused for the second time. This morning, I renewed the tax. At least 1 month in advance. Because another company car will expire around November. Now, starting October, I have renewed the tax for 2 cars. It is a channel that makes us more convenient. Doing online transactions And this morning, I have a cute animal to share with you. I don't know if it's dead or not, but it hasn't moved at all and is still like this. It might be dead. It's probably past its lifespan. I don't know what it's called. If anyone knows, please tell me in the comments.

IMG_20241003_110826.jpg

IMG_20241003_110829.jpg

My morning menu isn't interesting. This morning, I think it was boiled winter melon and boiled eggs. Something like that for breakfast. There's also old rice, but I didn't eat it this morning because my mother-in-law forgot to heat it up. So I ate freshly cooked rice. It's okay. It's delicious. For breakfast, I have bamboo shoot curry from Nong Suchat. Mine, as I said, isn't very interesting. And another menu is instant noodles. Hey, it's not breakfast. I forgot. This is lunch for my team. And for me, it's stir-fried spicy wild boar. Brother Panya bought it for me. It's delicious. It's always delicious. If you have stir-fried spicy chili and wild boar for me, I'd like it. It's delicious.

IMG_20241003_164853.jpg

IMG_20241003_150449.jpg

And today, I'm doing DIY work. Crafting to make a case. It's a portable monitor holder. Normally, this monitor is a desktop monitor, not a hanging monitor. So it's not suitable for hanging. But if we want to, we have to modify it. Creating a support for the case for a 16-inch monitor, I cut it and increased the size of the sides to fit the monitor. It's done. But I'll show you the complete installation tomorrow. Today, I ordered something online. It's a dummy seat belt. I really didn't want to do it because it would be better if passengers always wear seat belts. But I was afraid to bother customers, so I didn't dare tell them. And I felt annoyed when it beeped. It beeped for a long time. So I bought it to try. It's very cheap and worth the price. It's really not good.

IMG_20241003_150502.jpg

IMG_20241003_150502.jpg

Actually, I felt like I had taken pictures of dinner, but when I checked, there were no pictures of the dinner menu. There were only pictures of the rainbow and the sunset, with beautiful rays of light hitting the clouds. So I used my phone to take pictures and share them with everyone. In case I forget to take pictures of the menu one day or the menu isn't interesting, I'll just share some random stories with everyone. Okay, that's about it.

IMG_20241003_181412.jpg


IMG_20241003_100726.jpg

Screenshot_2024-10-03-08-56-30-981_com.kiosktaxapp.jpg


IMG_20241003_174821.jpg

จะเล่ายังไงดี ถ้ามีเรื่องราวไม่น่าสนใจ

สวัสดีครับทุกคน

หนักใจเหมือนกันนะครับแต่ละวันนะครับเราก็อยากที่จะนำเรื่องราวดีๆนะครับมาประชาสัมเอ้ยไม่ใช่ประชาสัมพันธ์สิเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตนะครับที่ดีๆในแต่ละวันนะครับ ซึ่งคืออยากจะมีอะไรที่มันมีประโยชน์แบ่งปันกันแต่ว่ารูปภาพหรือว่าเรื่องราวมันก็อาจจะไม่ได้ตรงใจกับความต้องการของคนอ่านหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่แน่ใจโอเคตัดไปเลยดีกว่านะครับไม่คิดมากไม่ต้องอะไรเยอะเนาะเคมีอะไรก็เล่าๆไปดีกว่าเนาะอย่างนี้สบายใจกว่าโอเคมาเริ่มกันเลยครับ

พูดให้ตัวเองเข้าใจไปอย่างนั้นนะครับก็อย่างที่บอกนะครับจะเล่ายังไงดีถ้ามีเรื่องราวไม่น่าสนใจหรือมันอาจน่าสนใจก็ได้เนาะโอเคนะงงรอบ 2 แล้วแหละครับเมื่อเช้านี้ก็เอ่อต่อภาษีนะครับล่วงหน้าอย่างน้อยก็ประมาณ 1 เดือนนะครับเนื่องจากว่ารถของบริษัทอีก 1 คันนี่จะหมดประมาณเดือน 11 นะครับตอนนี้เริ่มต้นเดือน 10 ผมก็ดำเนินการต่อภาษีของรถเรียบร้อยนะครับ 2 คันแล้วนะก็เป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้เราสะดวกสบายนะครับการทำธุรกรรมออนไลน์ แล้วก็เช้านี้มีสัตว์โลกผู้น่ารักเอามาฝากนะครับผมไม่รู้นะว่าเขาตายหรือยังนะแต่ว่าเห็นเขาไม่ขยับเลยนะครับแล้วก็อยู่นิ่งๆแบบนี้นะครับก็น่าจะอาจจะตายแล้วก็ได้เขาน่าจะหมดอายุขัยของเขานะครับ ไม่รู้ว่าเรียกอะไรใครรู้ก็ลองบอกคอมเมนต์บอกหน่อยแล้วกันนะครับ

เมนูช่วงเช้านะครับของผมไม่น่าสนใจนะครับ เมื่อเช้านี้เหมือนจะเป็นต้มฟักนะครับแล้วก็มีไข่ต้มนะประมาณนี้สำหรับเมนูมื้อเช้านะครับมีข้าวเก่าด้วยนะแต่ว่าเมื่อเช้าไม่ได้ทานนะคุณแม่ยายลืมอุ่นครับผมก็เลยทานข้าวหุงใหม่ก็สบายไปนะครับอร่อยดีนะก็มื้อเช้าเนี่ยมีแกงหน่อไม้นะครับของทางน้องสุชาติเขานะครับของผมอย่างที่บอกนะไม่น่าสนใจสักเท่าไหร่แล้วก็อีกเมนูนึงก็จะเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเฮ้ยไม่ใช่มื้อเช้าสิลืมนะครับอันนี้เป็นมื้อกลางวันนะครับของทีมงานผมนะครับแล้วก็ส่วนของผมเนี่ยก็จะเป็นผัดเผ็ดหมูป่านะครับก็ทางพี่ปัญญาซื้อมาฝากนะครับก็อร่อยนะครับอร่อยตลอดแหละนะครับถ้ามีผัดพริกผัดเผ็ดหมูป่ามาฝากชอบนะครับอร่อย

IMG_20241003_164931.jpg

IMG_20241003_164837.jpg

แล้วก็วันนี้เนี่ยทำงาน DIY นะครับงานประดิษฐ์เพื่อที่จะทำเป็นเคสนะครับเป็นอ่าตัวรองรับจ่อมอนิเตอร์แบบพกพานะครับซึ่งปกติจอตัวนี้เขาจะเป็นจอแบบตั้งโต๊ะนะครับไม่ใช่เป็นจอเอามาแขวนนะครับมันก็เลยไม่เหมาะกับการเอามาแขวนนะครับแต่ถ้าเราอยากนะครับก็ต้องมีการดัดแปลงเกิดขึ้นนะครับการสร้างตัวรองนะครับตัวเคสนะครับของจอขนาด 16 นิ้วนะครับก็ทำเป็นตัดนะครับอ่าเพิ่มขนาดด้านข้างนะครับเพื่อตัดรับกับตัวจอนะครับก็ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยนะครับแต่เดี๋ยวการติดตั้งที่เสร็จสมบูรณ์พรุ่งนี้ผมจะเอามาให้ชมกันนะครับ มีวันนี้ก็มีของสั่งซื้อออนไลน์มานะครับเป็นตัวหลอกนะครับเข็มขัดนิรภัยนะครับจริงๆก็ไม่อยากจะทำนะครับเพราะว่าอ่าจะให้ดีผู้โดยสารควรที่จะคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งถึงจะดีนะครับแต่เนื่องจากว่าติดเกรงใจลูกค้าก็เลยไม่กล้าบอกนะครับแล้วก็รู้สึกรำคาญเวลามันร้องนะครับร้องนานด้วยก็เลยซื้อทดลองมานะครับราคาถูกมากนะครับแล้วก็เหมาะกับราคาด้วยจริงๆนะครับไม่ได้เรื่องเลยนะ

IMG_20241003_164848.jpg

IMG_20241003_164946.jpg

เอาจริงๆมื้อเย็นเนี่ยผมมีความรู้สึกว่าผมเก็บภาพมานะครับแต่ว่าพอเช็คดูแล้วก็ไม่มีภาพของเมนูมื้อเย็นนะครับมีแต่ภาพบรรยากาศรุ้งกินน้ำกับภาพบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินนะครับที่มีลำแสงตกกระทบกับก้อนเมฆเป็นลำแสงสวยๆนะครับก็เลยขวาโทรศัพท์มาเก็บภาพเอามาฝากทุกคนครับเผื่อว่าวันไหนตัวเองลืมถ่ายเมนูอาหารหรือเมนูอาหารไม่น่าสนใจก็เอาเรื่องเรื่อยเปื่อยๆมาฝากกับทุกคนโอเคประมาณนี้ละกันครับ

IMG_20241003_181413.jpg




ชุดsmartphone
📱 ModelXiaomi Mi 11 Pro & Sony ZV1M2
TypeAndroid & Compact
Photographer@kolkamkwan
Language abilityThai
LocationSamutsakorn, Thailand


ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน โหวตให้กำลังใจจากคุณ



Thank you for following And vote for encouragement. 🙏 🙏 🙏TH

ขอบคุณที่ติดตาม และโหวตให้กำลังใจ


SSUDJAI SSUDJAI SSUDJAI SSUDJAI SSUDJAI

#thai #thailand #ssudjai #lifestyle

คำเตือน
*สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
**คริปโทเคอร์เรนซีมีความเสี่ยงสูง คุณอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน
*** ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีตหรือผลการดําเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดําเนินงานในอนาคต


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center