ออกกำลังกายยังไงให้ได้กล้ามเนื้อ และไม่ปวดกล้ามเนื้อ

สวัสดีครับวันนี้ผมก็จะมาพูดถึงเรื่องการออกกำลังกายนะครับ การออกกำลังกายช่วยให้ร่างกายเราแข็งแรงขึ้น แต่จะไม่ตอบโจทย์ของคนที่ลดน้ำหนัก ท่าเริ่มต้นการออกกำลังกายเลยเราไม่ควรที่จะไปเล่นหนัก เราต้องรู้ตัวเองว่าเราควรเล่นประมาณไหนแล้วก็เล่นขนาดไหน แต่ถ้าเราไม่รู้เนี่ยเราไปเล่นหนักๆกล้ามเนื้อจะไม่มีอะไรมาซ่อมแซมแล้วกล้ามเนื้อลดลง image เมื่อก่อนผมเคยเข้าใจว่าการที่จะขยายกล้ามเนื้อเราต้องไปเล่นเวทหนักๆ แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลย เราไม่ต้องเล่นน่ะ จนผมได้มาศึกษามันจริงๆผมจึงเข้าใจมันว่าการที่จะเพิ่มกล้ามเนื้อหรือขยายกล้ามเนื้อเราไม่ควรเล่นหนักมาก เล่นให้พอประมาณ ไม่หักโหมจนเกินไป แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอแล้วก็เติมโปรตีนให้เพียงพอเท่ากับที่เราเล่นแค่นี้กล้ามเนื้อแล้วก็เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายๆแล้วครับ การโพสต์ครั้งหน้าผมจะมาพูดถึงอะไรนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับขอบคุณครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now