อาหารว่างที่ผมชอบกิน

image นี่คือแซนวิชสลัดทูน่า ซึ่งเนื้อขนมปังเป็นเนื้อโฮลวีต จะมีพลังงานต่ำกว่าขนมปังทั่วไป และขนมปังโฮลวีทเหมาะสำหรับคนที่ลดน้ำหนักแต่ไม่ควรกินเยอะเกินไป ผมกินขนมปังแซนด์วิชเนี่ย วันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 4 ชิ้นเลยนะครับ แต่ยังไงผมก็ไม่ได้อ้วนขึ้น เพราะว่าค่า BMI หรือระบบเผาผลาญของผมอย่างดีมาก แต่ก็ไม่ควรกินเยอะเกินไปเหมือนกันครับ เวลาผมหิวหิวเนี่ยผมก็จะหยิบมากินแทน ขนม การที่จะทำให้ค่า BMI ดี เดี๋ยวผมจะมาพูดต่อ โพสต์หน้า

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now