33

supansa77

Fonz
Am Thailand.😍
Available
Used
Resource Credits
98 Followers
18 Following
February 11, 2018
supansa77
exercise
7y
Exercise properly. ออกกำลังกายอย่างถูกวิธี!!
Hello everyone Today I will present how to exercise properly Did you know that we exercise the wrong way can cause pain. May be harmful to the muscles. Muscles tight or crank !!
$ 0.000
9
4
supansa77
musician
7y
เป็นทุกอย่าง ยกเว้นมืออชีพ!!
สวัสดีครับ. ผมจะมาเล่าเรื่องของผมอีกแล้วนะน้าฮับ ผมลืมไปบอกตอนแนะนำตัวว่าผมก็เล่นดนตรีเช่นกัน^^ ผมเป็นนักดนตรี แต่ไม่ได้เป็นมือาชีพครับ เล่นเป็น จัดว่าคล่องครับ ผมเล่นกีตาร์ กลอง เล่นเป็น2อย่างครับ
$ 0.000
9
3
supansa77
sport
7y
นักกีฬาขี้แพ้? Athlete loser
สวัสดีเพื่อนนะค้าบ วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ตอนที่ไปแข่งขัน. กีฬา กรีฑา และแมทที่ ได้เข้าระดับประเทศค้าบ ต้องบอกเลยว่าผม ฝึกซ้อมตั้งแต่ ป.6 ครั้งแรกที่ผมแข่ง ผมแพ้! และแพ้ และแพ้! ยับครับ ท้อไม่บอกเลยว่า
$ 0.040
14
4
supansa77
love
7y
Gift for girlfriend on Valentine's Day.!
Hello everyone ^^ สวัสดีทุกคนนะครับ!! To avoid further disappointment in my already below average relationship, I provided my then-boyfriend with a literal Valentine's Day ideas instruction guide on exactly
$ 0.040
15
2
supansa77
photography
7y
บางพระ มันดีต่อใจ! สถานที่ถ่ายรูปที่ห้ามพลาด
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ!! 😶 ว้นนี้ผมจะมา แนะนำสถานที่ ห้ามพลาดถ้ามาชลบุรีนะครับ !! นี่ครับ ภาพจาก บางพระ ต้องบอกว่าเขามาถ่ายในช่วงที่ กำลังออกดอกพอดี สวยสุดๆครับ!! งามครับสุดๆ เป็นไงทุกคน^^
$ 0.000
9
2
supansa77
thai
7y
Photography at Bangsaen เที่ยวบางแสน!!
สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ผมจะพา มาดู บรรยากาศที่ไปเที่ยวบางแสน กันนะครับ สวยไหมครับ แต่งๆ เอา ใช้แอพ snapseedนะครับ ก็บอกเลยว่า ไปกับเพื่อนสาวและก็แม่ เพื่อนครับ. หัวแดง หัวม่วงกันเลยทีเดียว!!
$ 0.020
10
2
supansa77
thaifood
7y
**Easy to eat Thai food.** !!
**Hello everyone >3 **สวัสดีคนไทยยามดึกนะครับ Today I will take a look. One of the simplest foods of the Thai people. 1) Grilled pork with sticky rice Is it easy to use? And it's really easy to eat.
$ 0.028
11
2
supansa77
bitcoin
7y
New technology เรียนรู้ 5 เทรนด์เทคโนโลยี ที่จะมีผลต่อทุกคนในปี 2561!!
เรียนรู้ 5 เทรนด์เทคโนโลยี ที่จะมีผลต่อทุกคนในปี 2561!! New technology 1)รถยนต์ไฟฟ้า กับราคาที่เอื้อมถึง ถ้ามองในมุมตลาดโลก รถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV มีการจำหน่ายทั่วไปในบางประเทศแล้ว แถมไม่ได้มีแค่ Tesla
$ 0.024
10
2
dggon11
thai
7y
supansa77 reblogged
lunch-อาหารกลางวัน
สวัสดีคับชาวsteemitทุกคน กินข้าวเที่ยงยังหรือยังวันนี้ผมมีเมนูอาสานจานเด็ดมาเสนอ... เชือว่าบางคนชอบกินประจำ ไปที่ไหนๆก็จะสั่งมากินผมก็ชอบกินเหมือนกันเพราะมันเป็นอาหารที่สามารถซื้อมาทำกินเองได้
$ 0.029
11
6
1
supansa77
life
7y
How to sleep easier. หลับง่าย สบายด้วย!! There are 4 ways.!
สวัสดีเพื่อนทุกท่านะ ( Hello everyone.) วันนี้ ผมจะมาแชร์วิธีการนนหลับให้ง่ายสบายด้วย!! Today I will share how to sleep easier. ก็มีอยู่ 4 วิธีนะครับ!!😋 There are 4 ways. ฝึกเข้านอนให้ตรงเวลา
$ 2.560
35
1
supansa77
thai
7y
#1 Thai children jump into the beautiful ponds.😋 กระโดดน้ำกัน!!
แฮร่ๆวันนี้ผม จะมาเล่า เวลาว่างที่ผมมักไปกับเพื่อนๆกัน!! และนี้ก็เป็น อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบไปกับเพื่อนๆ และนั้น ก็คือ. การว่ายน้ำนั้นเอง!! แต่ก็ว่ายอย่างเดวคงไม่สนุก5555 แสบ ตามวัยเด็ก ๆ>3 นี่กระโดแม่งเลย!!
$ 0.020
10
6
supansa77
thai
7y
แนะนำตัวครับ😊
สวัสดีครับ ผมชื่อฝน ปีนี้อายุ 15 นะครับ ตอนนี้ ดรอบเรียนนะครับ แฮร่ๆ เนื่องจาก ว่า ไม่มีคนช่วยธุรกิจที่บ้าน ... จริงๆก็แค่ค้าขายนะครับ 😂 นั่นแหละครับ. หน้าผม^^ ผมชอบเล่นกีฬามากๆๆๆๆ แฮร่ๆ ชอบวิ่งระยะไกล
$ 0.936
16
13

Follow, be first to know

Nothing found in blogs.