แพรเซี่ยงไฮ้ดอกคู่

img_20210515_110327.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน
บทความบทนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักดอกเจ้าดอกแพรเซี่ยงไฮ้กันค่ะ บางครั้งเราก้องงกับดอกไม้สองอย่างนี้ คือเจ้าดอกแพรเซี่ยงไฮ้กับดอกคุณนายตื่นสาย ถ้าเราจะสังเกตุดีๆคือ ดอกคุณนายตื่นสายเค้าจะมีใบแบนๆกลมๆ แต่เจ้าดอกแพรเซี่ยงไฮ้เค้าจะมีใบที่ต่างกันไปคือ ใบของเค้าจะเป็นใบยาวๆอวบกลม ถ้าดูจากตรงนี้เราจะรู้ทันที แต่ที่นี้เจ้าดอกไม้เนี้ยะ เค้าจะมีแบบใบเดี่ยวและมีแบบซ้อนกันหลายๆชั้นอีกด้วย แล้วเจ้าดอกแพรเซี่ยงไฮ้เราก้อปลูกกันง่ายมากๆไม่ยุ่งยากอะไร แถมปลูกแล้วก้อต้องถอนทิ้งเมื่อมันขึ้นมาเยอะๆ เราเอากิ่งใหม่ไปปักลงดินอีกไม่นานก้อออกดอกมาอีกแล้วเร็วด้วยอีกต่างหาก

img_20210603_111750.jpg

ใครที่ไม่ชอบความยุ่งยากแต่ชอบการปลูกดอกไม้เล็กๆแบบกระจุ๋มกระจิ๋มแบบนี้แถมราคาการซื้อขายก้อไม่แพงอีกด้วยนะคะทุกคน อย่างที่มีมาในวันนี้ก้อจะเห็นว่าสองสีนี้คือที่เราจะเห็นได้ง่ายมากและก้อมีแทบทุกทีกันเลยทีเดียว สำหรับวันนี้หมวยก้อเอมาแค่เนี้ยก่อนเพราะว่า เหมือนจะเคยเขียนเอาไว้ก่อนหน้านี้เหมือนกัน วันนี้เรามาส่งภาพประกวดกันสนุกๆนะคะทุกคน
ขอบคุณ​สำหรับการกดโหวตและกดติดตามและหมวยหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านโพสต์​ของหมวย​นะคะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency