This content was deleted by the author. You can see it from Blockchain History logs.

ลดไขมันด้วยสมุนไพรไทยๆ

สวัสดีทุกๆท่าน
...หลายวันมานี้น้ำหนักของผมเริ่มขึ้นซึ่งคิดว่าอาจจะเนื่องมาจากการที่ผมกินหมูกระทะบ่อยครั้งเกินไปทีนี้คงได้เวลาที่ผมจะลองหันมารับประทานพืชผักสมุนไพรไทยที่สามารถลดไขมันไปด้วยและรสชาติอร่อยด้วยเรามาดูกันครับว่าสมุนไพรไทยที่เราใช้ปรุงอาหารนั้นมีพืชสมุนไพรชนิดไหนบ้างที่สามารถทำให้ไขมันของเราลดลงไปได้บ้าง

image

ใบย่านาง

• ใบย่านางมีประโยชน์ในการแก้ไข้ถอนพิษและมีวิตามินซีและแคลเซี่ยมสูงซึ่งเราไม่ต้องไปหาการทานแคลเซี่ยมจากปลาเล็กปลาน้อยหรือการทำการทานจากนมเพราะถ้าเราไม่ได้ทานนมที่ไขมันต่ำก็อาจจะทำให้เราเกิดไขมันขึ้นได้

ดอกคำฝอย

• ช่วยลดไขมันในเลือดบำรุงเลือดขับเหงื่อและเป็นยาระบายได้ดีอีกด้วย

กระเพา

• ขับไขมันและน้ำตาลมีฤทธิ์ขับลมช่วยแก้จุกเสียดแน่นท้องแต่เมนูที่จะใช้ทำนั่นก็คือผัดกระเพาอันนี้เราต้องควบคุมน้ำมันที่เราใช้ผัดกระเพรากันนะครับ

ตำลึง

• ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดบำรุงสายตาลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง

กระเทียม

• ลดความดันในเลือดสูงลดไขมันลดคอเลสเตอรอลข้าวบรรเทาโรคผิวหนังหวัดและทางเดินอาหาร

กระเจี๊ยบแดง

• ลดไขมันในเลือดลดน้ำหนักลดความดันโลหิตและน้ำกระเจี๊ยบช่วยให้ความสดชื่นอีกด้วย

....เป็นยังไงกันบ้างครับมีสมุนไพรไทยหลายหลายชนิดหลายหลายอย่างที่มีส่วนช่วยลดไขมันในร่างกายของเราได้มากมายกันเลยทีเดียวลองหาเมนูสำหรับที่เราจะนำสมุนไพรไทยเรานี้ไปปรุงกันนะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่คอยกดติดตามและกดอัพโหลดนะครับ
@beararale