Lagi ako dumadaan sa south station sa alabang pero ngayon ko lang naisipang kumain sa restaurant na bagong bukas. Madami silang ino-offer na pagkain pero dun ako s pinakamura 馃榿 yung lomi na may kasamang puto at juice , in fairness masarap kaya solve na yung takam at gutom ko.