Sports Photography Contest Day # 5 {ล่องเรือวิบาก ที่อิสราเอล}

102_0257s.jpg

Photo By @tookta

💦สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemian....เมื่อคืนนี้ คงเป็นคืน ที่ผู้คน ออกไป ลอยกระทง กันใช่มั๊ยคะ? เราจำไม่ได้แล้ว ว่าตัวเอง ไปลอยกระทง ครั้งสุดท้าย เมื่อไหร่? หรือ ปีไหน?....แต่ถ้าจำไม่ผิด ก็คงเป็น ก่อน New Millenium ล่ะมั๊ง....คงใช่แล้วล่ะ เพราะหลังจาก วันงาน ลอยกระทง ที่กลุ่ม คนไทยที่เกาะไซปัน จัดขึ้น ที่โรงแรม PIC (Pacific Island Garden) เสร็จสิ้นลง เราก็ไปเที่ยว ฉลองปี 2000 ที่นิวซีแลนด์....โอ้โห!..มันนาน เป็นชาติ เลยนะเนี่ย!


109_0992s.jpg


💦ยอมรับว่า เราไม่ค่อย เคร่งครัด กับวันสำคัญ สักเท่าไหร่ ตอนเป็นเด็ก ก็ไป ทุกปีนะ แต่ไม่ได้ ไปลอยกระทง นะคะ ไปลอยคอ เก็บตังค์ ในกระทง ซะมากกว่า สนุกที่สุด..555...แกล้งบอก กับคนที่ มาลอยกระทง ว่าจะช่วย เอาไปลอย กลางน้ำให้ จะได้ลอย อย่างสะดวก ไม่ติด อยู่ริมคลอง แต่ที่ไหนได้ ปากพูดไป ที่มือเรา ก็จิ๊กเอาเงิน ในกระทง ไปจนหมด ทุกอันเลย!..555


109_0996s.jpg


💦มาเข้าเรื่อง ภาพกีฬามันส์ๆ ของวันนี้ กันดีกว่าค่ะ!...เป็นภาพ ที่ถ่าย ปีสุดท้าย ที่เรา ไปเที่ยว ที่อิสราเอล....ปีนั้น เรามีโอกาส ได้ไป ล่องแพ หรือ พายเรือวิบาก ที่แม่น้ำ จอร์แดน บอกตามตรงว่า วันนั้น พวกเรา สนุกสุดเหวี่ยง แบบหลุดโลก ไปเลย!!!


109_1000s.jpg


💦แต่ขอ ออกตัวก่อน นิดนึงนะคะ...คือว่า หนุ่มในภาพ เขาไม่ใช่ แฟนของเรานะคะ แหม..ก็อ่อนกว่าเรา ตั้งเจ็ด แปดปี...เขาเป็น เพื่อนบ้านค่ะ....แต่ทุกครั้ง ที่เราไป เที่ยวที่ อิสราเอล เขากับ แฟนสาว ก็มักจะ เสนอตัว เป็นไกด์ พาเราไปเที่ยว ทุกที่ ที่เราอยากไป....ใจดี ที่สุดเลย!....สำหรับเรา ทุกคนที่นั่น ให้การ ต้อนรับเรา เป็นอย่างดี รู้สึก อบอุ่นมากๆ...ไปทุกปี ก็ไม่เคย รู้สึกเบื่อเลย!

เส้นขั้น400.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

ดอกไม้500.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center