B & W Photography Contest Day # 6 {เกลียดสิ่งใดก็มักจะได้สิ่งนั้น}

📚 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemians ทุกๆท่าน......อากาศพักนี้ แย่จังเลย ฝนตก ฟ้าร้อง
ทั้งวัน ทั้งคืน ตั้งเมื่อวาน ป่านนี้ ก็ยังไม่ ยอมหยุด...ยิ่งตอนนี้ ยิ่งตกหนัก กว่าเดิม ทำ
ให้เรา ออกไปไหนมาไหน ไม่สะดวก ต้องเหงา แง๋แก๋ อยู่แต่บ้าน เซ็งจริงๆ....พอฝน
หยุดได้สักพัก ท้องฟ้าก็มืดสลัว อึมครึม เหมือนฤดูหนาวที่ยุโรป ไม่มีผิด ไม่ชอบเล๊ย
พับผ่าสิ!....นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เราไม่ชอบ อาศัยอยู่ต่างแดน โดยเฉพาะประเทศ
ที่มีแต่หิมะตก เกือบตลอดปี....พ่อเลี้ยงเรา เป็นคน อลาสกา แกเคยบอกว่าจะพาเรา
ไปอยู่ ที่อลาสกา เราตอบแก ไปว่า "รอให้เรา ตายก่อนละกัน แล้วค่อย เอาขี้เถ้าของ
เราไป..555" พูดล้อเล่น กะแก เฉยๆค่ะ เอาจริงๆ ขี้เถ้าก้อ ไม่ให้ เอาไปแน่ๆ ขนาดตัว
แกเอง ยังไม่ยอมไป.....ก่อนที่แก จะจากไป ยังสั่งเสีย ให้เอาแก ไปฝังไว้ที่ สุสานท
หารผ่านศึก
ที่ เกาะไซปัน.....เราคิดว่า ก็ดีนะ ที่นั่น มีเพื่อนๆ ไปเยี่ยมแก บ่อยด้วย


DSC_0022s.jpg

Photo By @tookta

📚 สำหรับภาพของวันนี้เป็นภาพที่เราถ่ายที่ ใกล้ๆกับ Joshua Tree National Park
ขนาดบ่ายโมงแล้ว หิมะก็ยัง ไม่ละลาย หนาวซะจน ไม่อยากจะออก ไปเที่ยวที่ไหนๆ
ทั้งนั้น.....แต่ในเมื่อ ตั้งใจจะไปพักร้อน ที่นั่นแล้ว ก็ต้องทำใจ ต้องออก ไปเที่ยวเปิด
หู เปิดตา จะได้ไม่เสียเที่ยว และเสียเวลา จริงมั๊ยคะ คุณเพื่อน?...จะบอก ความลับให้
ฟังนะ แล้วอย่าบอกต่อนะ เหยียบเอาไว้เลยน๊า!...คือว่า คืนแรก ที่เราไปถึง เราฉี่รดที่
นอนด้วยแหล่ะ ก็แค่นิดนึง เผอิญตื่นก่อน ที่จะออก มาหมดก็อก....555 แต่ครั้งนี้โชค
ดี ที่ไม่มีคนรู้ ไม่เหมือน ตอนที่ ไปเที่ยวที่ อิสราเอล ครั้งแรก ครั้งนั้น แม่ของแฟนซัก
ผ้าให้ น่าอาย และ ขายขี้หน้า ที่สุดเล๊ย..ฮือ ฮือ ฮือ

📚 เราคิดว่าที่อิสราเอล จะมีแต่ทะเลทราย และคงร้อนมากๆ แต่ที่ไหนได้ บ้านแฟน
อยู่ทาง ตอนเหนือ และสูงกว่า ระดับ น้ำทะเล เยอะมาก มีฤดูร้อน ฤดูหนาว มีหิมะตก
ด้วย...หน้าฝน ยังมี เห็บตกอีกด้วย...คิดว่าเลือก ที่อยู่ ถูกแล้วเชียว แต่ก็ยังเลือกผิด
ที่อยู่ดี....ดวงหนอดวง เราเป็นคนที่ ไม่ชอบ ฤดูหนาว ไม่ชอบหิมะ แต่ก็...นี่แหล่ะน๊า
ที่เขาว่า เกลียดอะไรหรือสิ่งใด ก็จะได้ แบบนั้น..555

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

เส้นขั้นลาย640.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center