ภาพระหว่างทางจากการไปติดต่อลูกค้า

img_0.7326442592326909.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ บทความในวันนี้ก็ยังคง เป็นเรื่องของการทำงาน นอกสถานที่ของผมเช่นเคยครับ วันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงาน และ ได้ออกมายืดเส้นยืดสาย พบปะพูดคุยกับลูกค้า เป็นอะไรที่สนุกแบะมีความสุขมากๆ ครับ ผมคิดถูกแล้วที่อาสาออกมา ในวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ จำนวน 2 วัน ในทุกอาทิตย์ ตามแผนงานที่วางไว้ของเดือนกันยายนทั้งเดือนครับ

... การติดต่อลูกค้าถึงร้านค้าโดยตรง ทีมผมจะอยู่ในสายในทั้งหมด ซึ่งแน่นอนครับ การเดินทางของทีมผม จะเข้าไปทางด้านใน ทางหลวงชนบทยาวตลอดเส้นทางครับ อย่างวันพฤหัสบดีนี้ ทีมผมวิ่งยาวไปด้านในโดยไปทางใต้ ไล่ร้านค้ายาวลงมา โดยเริ่มจากร้านค้าที่อยู่ลึกด้านในสุดก่อน แล้วไล่ลงมาจนถึงถนนใหญ่ครับ ส่วนวันนี้วันศุกร์ผมจะไปทางเหนือของถนนเส้นใน หรือ เรียกว่าสายใน เหมือนกันวิ่งจากร้านค้าหมู่บ้านที่อยู่ด้านในสุดก่อนครับ โดยร้านค้าร้านเล็กร้านใหญ่ พวกเราเข้าถึงหมดครับ ไม่เลือกร้านค้าว่าจะเล็กแค่ไหน เรทก็เข้าไปติดต่อ บางร้านไม่ใช่ขายเฉพาะสินค้าเกษตร ขายของชำอย่างอื่นเราก็เข้าครับ

img_0.6592705311597938.jpg

img_0.9369177229898616.jpg

... อย่างวันนี้ก็เอาภาพวิวธรรมชาติสวยๆ มาให้ได้ชมเช่นเคย เวลาถ้าผมไปทำงานออกนอกออฟฟิศแบบนี้ เหตุผลที่ผมเลือกสายในก็แบบนี้แระครับ มันได้อะไรมากกว่าที่คิดเยอะแยะ ดีกว่าวิ่งติดต่อลูกค้าทางถนนใหญ่ ที่เห็นแต่ รถ ถนน เสาไฟฟ้า บ้านเรือน ก็ตรงได้สัมผัสธรรมชาติเต็มๆ ทั้งธรรมชาติที่มนุษย์สร้างขึ้น พวก ไร่ นา สวน ต้นไม้ และ ธรรมชาติ ที่สร้างสัน อย่าง ภูเขา ท้องฟ้า เป็นต้นครับ ยังไงถึงผมจะเกิดในดินแดนที่มีแต่ ไร่นา สวน ภูเขา แต่ผมกลับกัน ผมไม่เคยคิดจะเบื่อเลยยามที่มองธรรมชาติแบบนี้ ไม่รู้ซิครับชอบใครชอบมัน

img_0.7509697466854637.jpg

... วันนี้ตามแผนที่วางไว้ ผมจะต้องวิ่งงานสายใน ไปทางด้านเหนือ โดยนับจากบริษัทเป็นจุดกึ่งกลาง เออลืมบอกอีกอย่าง มันมี 2 ฝั่งถนน ผมจะเลือกฝั่งเดียวกับบริษัทวิ่งเข้าไปด้านในครับ ส่วนฝั่งตรงข้ามจะมีอีกทีมหนึ่งครับ แต่แผนงานมันไม่มีอะไรแน่นอนนะครับ ไม่ใช่ว่าเดือนนี้คุณดิวงานสายนี้ แล้วคุณจะต้องดิวสายนี้ตลอด มันเปลี่ยนแปลงกันได้ตามความเหมาะสมครับ และ เพื่อประสบการณ์ที่จะได้หลากหลายด้วยครับ ทุกอย่างมันมีเอกสาร และ แบบแผนที่ดีอยู่แล้ว ที่จะสามารถดิวงานและสานต่อแทนกันได้ แค่ก่อนจะออกไปติดต่อลูกค้า ต้องศึกษาอีกสักนิดว่าร้านนี้มีสินค้าอะไร ดิสินค้าอะไรกับเรา ซึ่งมันก็ไม่ยาก และได้ประสบการณ์เพิ่มด้วยครับ

... ปิดภาพอีกสักสักนิด ภาพถ่ายในวันนี้ ผมขอส่งลงประกวด กิจกรรมใหม่ของทาง @thaiteam เลยละกันครับ มาลงในวันสุดท้าย วันที่ 7 พอดี ครับ หวังว่าจะทันนะครับ สำหรับบทความของผม ในวันนี้คงจะมีเท่านี้ครับ ขอบคุณที่ติดตามบทความของผมครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency