สุนัขที่ถ่ายจากวัด

img_0.6184881702902782.jpg

img_0.2623105033103698.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ วันนี้เป็นโพสต์ประเดิมกิจกรรมวันนี้ กับชุมชนไทยของเรา กิจกรรมภาพถ่ายสัตว์ต่างๆ เผลอแป๊บเดียว กิจกรรมมาถึงการใช้แท็ก thaiphotocontest100 ไวเหมือนกันนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนว่า ภาพถ่ายสุนัขทั้ง 2 ตัวที่ผมถ่ายภาพ ผมถ่ายไว้นานแล้วครับ ก็คงเหมือนทั่วไปที่ว่า เก็บภาพนั้นนี้เฮาไว้ เพื่อลองลงกิจกรรมนั้นกิจกรรมนี้เพื่อเอามาลงประกวดครับ

... ที่มาของภาพถ่ายผมถ่ายไว้เมื่อครั้ง ที่ผมไปวัดมาเมื่อต้นเดือนที่แล้วครับ และ ผมเห็นสุนัข 2 ตัวนี้ มันดูเชื่องดี และ ดูออกจะน่ารักครับ ผมเห็นก็เกิดชอบขึ้นมา ปกติผมเป็นผมชอบสุนัขคนหนึ่ง แต่ที่ไม่สามารถเลี้ยงได้ มีหลายเหตุผลครับ แน่นอนไม่มีเวลาเลี้ยงมัน และ ไม่อยากเอาภาระไปให้ภรรยาผมเลี้ยง เพื่อเพิ่มภาระให้กับเค้า เพราะ ภรรยาผมเค้าไม่ใช่เป็นคนชอบสุนัขเหมือนกัน นี้แระครับข้อแตกต่างของระหว่างกัน ทำให้ผมไม่อยากที่จะเอาสุนัขมาเลี้ยงภายในบ้าน สำหรับวันนี้คงจะมาแบบสั้นๆ แค่นี้ก่อนครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency