Chapter XXl : Invisible, Lost in translucent.

"เราต่างคนต่างอยากเป็นใครอีกคนหนึ่ง"


image


หากชีวิตสามารถหลีกหนีตัวมันเองได้

บางครั้งการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง

ในแบบที่เราหวังไว้

อาจจะไม่ได้งดงาม

ตามที่หวังไว้

ถ้าหากการเป็นตัวเอง

ไม่ได้ก่อให้เกิดความสุข

เหมือนที่เคยเป็นมา

เราต่างคนต่างอยากเป็นใครอีกคนหนึ่ง

เราอาจแค่อยากออกไปให้ไกล

จากจุดๆที่เรายืนบนโลกนี้

โลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย

สังคมที่ปราศจากเมตตา

แต่เราจะหายตัวจากความเป็นตัวเองได้จริงหรือ?

ถึงแม้อาจเป็นแค่ความรู้สึก

หรืออาจเป็นสิ่งที่เราอุปโลกน์ขึ้นมา

เพื่อต่อลมหายใจ

ของความรู้สึกที่มีอยู่น้อยนิด

เชื่อเถอะว่ามีคนอีกไม่น้อย

ที่อยากหลับตาแล้วตื่นขึ้นมา

เป็นอีกคนโดยสิ้นเชิง


บุรุษล่วงลับจากความเป็นตัวเอง
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now