ภาพประทับใจ (Impressive photography)

สวัสดีครับ เพื่อนSteemit ที่รัก เหมือนทุกครั้ง..วันนี้ผม ไปวัดมาครับเลย
ได้โอกาสถ่ายภาพ ที่ดีที่สุด ในชีวิตผมมาฝากกันครับ..
คือผมเป็นคนที ถ่ายรูปไม่สวยอะครับ ถ่ายมาก็ครั้งก็ไม่สวยสักทีครับ.
แต่วันนี้ ผมมารอบวัดเลยครับ ประมาณ 60 กว่ารูป แล้ว ก็คัดเด็ดๆมาได้
เท่านี้ เลยครับ

ภาพที่ 1 ที่ผมก้มๆเงย..ตะแคงซ้ายตะแคงขวา หลายท่าครับจนคนเดิน🤣🤣🤣
หนีหมด แล้วถ่ายไว้ประมาณ 20 ภาพ แล้วนี่ก็คิดว่าสวยที่สุด แล้วครับผมขอตั้ง
ชื่อว่า....

Calm corner(มุมสงบ)

และภาพที่ 2 นี่เด่นมากครับ ไปที่ไหนใครก็พูดถึง เรื่องความศักดิ์สิทธิ์
ผมถ่ายแบบไกล้ๆเลยครับ จะได้สวยๆ (หรือป่าว)
ผมขอตั้งชื่อว่า

serpent(พ่อนาคา)

แต่นนนน!!....แตนน!.. แต้นนนน!!!
และภาพที่ 3 นี้ชื่อ
ข้างกำแพง(By the wall)

และนี่เหละ ฝีมือที่มี บวกกับลีลาตะแครงซ้าย ขวา ทั้งนอนราบ
และปีนถ่าย รวมถึง ตีลังกาถ่าย ..5555 ลีลาเยอะครับ ทั้งวันได้มา
แค่นี้แหละครับ
!😃😄😆🤣

ขอบคุณมากครับที่อุตส่าห์..เสียเวลาเข้ามาดู กราบบบบ..สวัสดี🙏🏼
แล้วพบกันใหม่โฟสหน้าครับ.

Thank you for your support
Comments, Resteem and Votes @pusiam🙇🏻‍♂️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center