โดนโขมยเงินในโทรศัพท์ไปเฉยเฉย

สวัสดีชาว steemit ทุกท่านวันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก ที่อยู่ ๆ เงินในโทรศัพท์ก็หายไป

ผมมีซิมการ์ดโทรศัพท์ 2 ซิมครับ ที่จริงก็ไม่ได้อยากมี 2 ซิม แต่ดันไปเจอซิมเน็ตโปรโดนใจ ซิมค่ายสีแดง เน็ต 4 Mbps 1 ปี 2300 บาท ซึ่งปกติโปรเน็ต 4 Mbps เดือนละ 500 (แพงจั๋มหนับเลย) แต่ซิมอันนี้เฉลี่ยเดือนละไม่ถึง 200 ก็เลยมือลั่นกดสั่งซื้อ กดโอนเงิน รู้ตัวอีกทีของมาอยู่ในมือแล้ว🙃🙃😷.......นอกเรื่องไปซะไกล เรื่องของเรื่องคือซิมที่ไม่ได้ใช้เล่นเน็ตผมใส่ไว้เครื่องเก่าเป็นฟิเจอร์โฟน ก่อนที่เงินจะหายมีเงินอยู่ 40 กว่าบาท วันนั้นผมจะโทรหาแม่ มันขึ้นเสียงเตือนคุณมีเงินเหลือน้อยกว่า 20 บาท ผมงงและตกใจในเวลาเดียวกัน😲😲😞😞 ผมจึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าคุณได้สมัครบริการเสริม gameloft เสียเงินไป 30 กว่าบาท

**ผม : **แต่ผมไม่เคยสมัครนะครับ
**พนักงาน : **บางทีคุณลูกค้าอาจเผลอไปสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ
**ผม : **ยังไงครับ
**พนักงาน : **เวลาเข้าเว็บต่าง ๆ ในโทรศัพท์บางครั้งมันจะหน้าเว็บอีกอันขึ้นมาให้กดตกลง อันนั้นแหละค่ะถ้ากดตกลงคือสมัครใช้บริการค่ะ
**ผม : **แต่ผมไม่เคยกดนะครับ
**พนักงาน : **คุณลูกค้าอาจจะลืมค่ะ
**ผม : **อ๋อ...เหรอครับ(นึกในใจ...อูไม่ได้แก่ขนาดนั้น)
**พนักงาน : **ถ้าอย่างนั้นดิฉันจะทำการยกเลิกให้นะคะ การยกเลิกจะมีผลหลังได้รับ SMS ยืนยันค่ะ
**ผม : **ครับ
**พนักงาน : **มีเรื่องอื่นสอบถามอีกมั้ยค่ะ
**ผม : **ไม่ครับ
**พนักงาน : **ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
**ผม : **ครับ...ขอบคุณครับ
**เสียงพูดอัตโนมัติ : **คุณพอใจการให้บริการของพนักงานในระดับใด กด 1 - 5 เพื่อให้คะแนน เช่นกด 5 หมายถึงพอใจมาก
**ผม : **กด 5
**เสียงพูดอัตโนมัติ : **ขอบคุณที่ใช้บรอการค่ะ...ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด

หลังจากวางสายผมก็คิดได้ว่าเบอร์นี้เราไม่ได้ใช้เล่นเน็ต และผมก็ไม่เคยได้รับ SMS อะไรเกี่ยวกับ gameloft เลย เงินมันหายไปเฉย ๆ แต่ถึงจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์เค้าก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ผมก็ต้องทำใจ ถ้ามีหลายคนโดนแบบผม คนละ 30 มิจฉาชีพรวยเลยนะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและคอมเมนท์นะครับ @poonmos

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center