ฝนตกแดดออกนกกระจอกบินออกจากรัง

ไม่ว่างจะฤดูไหนก็ร้อนได้ร้อนดี ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน ฝนก็ตกเป็นปกติแต่วันนี้ไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ หลายคนคงเคยเห็น "ปรากฏการณ์ฝนตกแดดออก" หลังจากที่ผมไม่เห็นมานาน วันนี้ ก็เป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี ที่ได้เห็นปรากฏการณ์นี้

เมื่อเวลาประมาณ 16:00 น. ก็เริ่มมีฝนตกลงมาปอยแดดปอย(เมื่อก่อนผมเรียกฝนตกหยิมหยิม) ผ่านไปประมาณ 10 นาที ผมก็มองเห็นฝนตกจากไกล ๆ มันตกหนักมาก แล้วมันก็ค่อย ๆ ไล่มาเรื่อย ๆ จนถึงจุดที่ผมยืนอยู่ ผมรีบวิ่งเข้าบ้าน image

ในขณะที่แสงแดดยังคงส่องแสงประกายจนแสบผิวหนัง ฝนก็ตกลงมาห่าใหญ่ บางทีผมก็งงนะ เราควรจะจะร้อนหรือจะเปียกหรือจะเย็นดี แต่ผมก็ยังสตรอง ไม่ยอมเป็นหวัดง่ายๆหรอก


หลังจากที่มีกิจกรรมถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินของชุมชนไทย...ผมเนี้ยะ อยากจะเข้าร่วมกิจกรรมใจจะขาด แต่...แต่... ไม่มีพระอาทิตย์ให้ผมถ่าย คืออะไร เห็นแต่แสงรําไรของดวงอาทิตย์ และเมฆสีเทาครึ้มลอยอยู่เต็มท้องฟ้าไปหมดรอมา 3 วันแล้วเนี่ย วันนี้ก็คงเป็นเฉกเช่นเดิม......เฮ่อ เซ็ง!!#$&=##&=÷%€£/#€#:"#^%??

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center