Thai Fresh & Young Coconut

Hello everyone,

E5213C01-FA03-4497-AC3C-285C5F6D77B4.jpeg

Today I went to the grocery store, Kaldi, it has many branches in the whole of Japan. I always come to this store because there are many products from around the world, especially from Thailand. Wow! I think I found out some interesting thing. It is the young coconut. It is amazing to me. I never saw the coconut in the package like this before and the price is reasonable too. It's cost 368 yen/piece. I bought 2 pieces for trying. 😆

Thank you for stopping by my post. If you enjoyed reading it, please upvote & follow me for more posts and photos about life in Japan and Thailand.

TH

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนคะ

C07187B0-2CE4-49AB-94AA-0F63F8E7A86C.jpeg

วันนี้เดินเล่นเพลินๆ ซื้อของทั่วไป (เน้นของกินคะ) ปกติแล้วจะชอบไปร้านที่ขายพวกเครื่องปรุงจากต่างประเทศ โดยเฉพาะร้าน Kaldi ร้านนี้มีสาขามากมายทั่วญี่ปุ่นคะ ซื้อสินค้าส่วนใหญ่ก็มาจากหลากหลายประเทศ สินค้าจากไทยก็มีนะคะ ที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่จะเป็นพวกแกงเขียวหวาน และแกงเผ็ดแบบสำเร็จรูปคะ วันนี้เดินอยู่นานว่าจะไม่ได้อะไรติดมือมาละ สายตาไปเหลือบไปเห็นมะพร้าวอ่อนในถุงซิวอย่างดีคะ โอ้ ว้าว เด๋วนี้มาเป็นแบบนี้แล้วหรอเนี้ย มาแบบสดๆ เป็นลูกๆ ราคาก็ไม่แรงมากคะ ตกลูกละ 368 เยนคะ ก็ลูกละประมาณ 100 บาท ได้คะ แน่นอนว่าอดใจไม่ไหว ของใหม่เราต้องลองคะ ซื้อมา 2 ลูก ภายในแพ็คมีหลอดดูด พร้อมคะ อร่อยเพียงแค่ฉีกซองคะ สมัยนี้อะไรที่ว่ายาก ก็ง่ายไปซะหมดแล้วนะคะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านโพสต์คะ ถ้าชอบก็ช่วยกดโหวต และติดตามกันด้วยในโพสต์อื่นๆ กับชีวิตในดินแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นคะ 🙏

8253054B-FEA9-4A1A-B987-E5A642DEEB4C.jpeg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center