สวัสดีค่ะเพื่อนชาว steemit (Introduce myself)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว steem
หนูชื่อเด็กหญิงน้ำเพชร (น้องเพชร) ขุนอินทร์
อายุ 14
อาศัยอยู่ที่ จังหวัดตรัง ในประเทศไทย
ฉันเองมีน้องสาวฝาแฝด 1 คน ชื่อน้องพลอย เราอยู่ด้วยกันตลอดเเละเล่นด้วยกัน 2 คนเป็นส่วนใหญ่ ถึงเราจะเป็นฝาแฝดที่ผูกพันธ์กันเเน่นเเฟ้น เเต่เรามีอะไรที่เเตกต่างกัน เช่น ฉันชอบเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิส เเต่น้องของฉันชอบการทำอาหาร
**ฉันเเละน้องสาวศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ตอนเลิกเรียนฉันจะไปซ้อมกีฬาที่อาคารกีฬาทุกๆวัน
ส่วนน้องสาวของฉันจะไปดูฉันเล่นทุกวัน เเละเลิก
5 โมงเย็น หลังจากซ้อมกีฬาเสร็จฉันเเละน้องสาว
จะไปที่ตลาดเพื่อไปหาซื้อกับข้าวกับคุณเเม่เเละอาหารอร่อยๆทุกๆวัน

image

ฝากติดตามโพสนี้ด้วยนะค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดเเนะนำด้วยนะค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
20 Comments
Ecency