Red Indian made from paper อินเดียแดงลงสีขนนกเงือก

สวัสดีครับ ทุกๆท่าน วันนี้ ผมมีผลงานศิลปะของผมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากกระดาษ แล้วลงสีสันให้เหมือนจริง
นั้นคือ อินเดียแดงเขียนลวดลายประดับให้เหมือนขนนกเงือก เชิญชมเลยครับ

image

😊นี่ละครับอินเดียแดงที่ผมสร้างขึ้นมาจากกระดาษและน้ำหนักเบามีความทนทาน ตกไม่แตกเหมาะสำหรับแขวนตกแต่งผนัง ให้ดูสวยงามครับ
มาดูขั้นตอนการทำกันเลยครับ

image

นี้คือบล็อคแบบอินเดียแดงที่ผมปั้นและหล่อแบบขึ้นมาเอง

image

image

แล้วหล่อแบบออกมาเป็นกระดษ

image

รองพื้นด้วยสีที่เตรียมไว้

image

แล้วโป้ด้วยสีโป้บางจุดที่มีลอยย้นของกระดาษมากเกินไป

image
image
image
image
image
image

ลงสีสรรค์ทีละขั้นตอนไปเลื่อยๆ ให้เหมือนขนนกเงือก
จนเสร็จสมบูรณ์ ตามที่ได้จินตนาการไว้😁😁

image
image
image

พร้อมแขวนตกแต่งผนังบ้าน ผนังร้านได้เลยครับ😉

ผลงานชิ้นนี้ผมมีแรงบรรดาลใจมาจากผมเห็นเขาปั้นงานแขวนผนังเป็นงานประเภทหัวสัตว์เป็นส่วนมาก ผมเลยอยากทำบ่างเลยลองเสริสหาในเน็ตแล้วไปเจอ อินเดียแดงมีขนนกหลากหลายสี เลยคิดว่าถ้าผมปั้นขึ้นมาได้แล้วลงสีคงจินตนาการในการใส่สีสันได้หลากสีมากขึ้นนำไปแขวนผนังคงสวยวามดี😊ตามที่จินตนาการไว้ครับ😀😀😀

เป็นไงครับผลงานสร้างสรรค์จากกระดาษของผม ฝากติดตามผลงานอินเดียแดงสีต่อไปของผมด้วยนะครับว่าผมจะใส่สีสันเป็นขนนกอะไรต่อไป😊

สำหรับวันนี้ผมก็มีเรื่องราวการทำงานของผมมาเล่าให้ทุกท่านได้ฟัง ได้ชมแค่นี้ก่อนครับ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่
เข้ามาอ่าน และขอบคุณสำหรับพลังโหวดครับ แล้วเจอกันใหม่บ่าย

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center