พักร้อนไปทะเล

หลังจากที่ก้อยได้ห่างหายไปจากเพื่อนteemit หลายวัน เนื่องจากภาระหน้าที่การงานวันนี้ว่างจากเลิกงานเลยได้เข้ามาเขียนเรื่องราวค่ะในวันที่21ที่จะถึงนี้ ก้อยเตรียมตัวไปเที่ยวพักร้อนกับเพื่อนสนิทมากๆ เพื่อนบอกอย่าทำแต่งานรู้จักหาความสุขให้ตัวเองบ้าง ทริปนี้เป็นทริปเเบบจองโดยไม่ได้คิดค่ะ
ช่วงนี้ตั๋วค่อนข้างถูกเพราะจองล่วงหน้า 2 เดือน งบประมาณ อุบล-กทม ไม่เกิน600฿ กทม -กระบี่ ไม่เกิน1000฿ กระบี่-กทม ไม่เกิน 700฿ กทม-อุบล ไม่เกิน600฿ ครั้งนี้ถือว่าไม่ค่อยมีเวลาสำหรับการเตรียมตัว ด้วยการที่วางเเผนจัดสรรค์งบประมาณส่วนตัวไม่ค่อยลงตัวต้องประหยัดมากๆ
เราได้ที่พักแห่งนี้ค่ะ 3คืน image
คิดกันว่าคือมาถึงวันแรกก็จะเที่ยวบาร์เล็กๆสักพักกลับมานอนเช้ามาก็ไปทริปเรือหางยาวเกาะห้องต่อ ตกเย็นเที่ยวบาร์ ตื่นเที่ยงไปทริปทะเลเเหวกและเกาะอื่นๆพร้อม Sunset และบาบีคิว ที่วางแผนและจองต่างๆนาๆไว้ แต่ถ้าสภาพอากาศในช่วงที่เราไปไม่เอื้ออำนวยเราก็วางแผนมาเช่นกัน คือเที่ยวห้างและบาร์ งบประมาณในการซื้อของก็นิดหน่อยค่ะ
1.บีกีนี่ 3 ชุด ซื้อใหม่1ชุด พอ image
2.ป้าปูนอนอาบแดดไปทะเลทั้งทีขออาบเเดดเถอะ
3.เสื้อผ้าที่เตรียม คือค่อนข้างหลายชุดเผื่อเลือกค่ะ
ไว้ก้อยจะเก็บประสบการณ์ดีๆครั้งนี้มาฝากค่ะ เพื่อนๆsteemit ท่าไหนอยู่โซนกระบี่รบกวนแนะนำเรื่องทริปในการเดินทางครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่ทุกท่านคอยโหวด คอมเม้นและแวะมาเยี่ยมชมค่ะ ส่วนรูปทะเลยยังไม่มีค่ะขอไปเก็บภาพความประทับใจด้วยตัวเองมาฝากโพสหน้าค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now