what is the name of the butterfly : เรียกว่าผีเสื้ออะไร ?

IMG_20210913_213414_副本.jpg

ผีเสื้อ วันนี้ฉันมากับเจ้าตัวเนี้ยไม่รู้ว่ามันชืออะไรรู้แต่ว่ามันคือผีเสื้อ เออ อยู่ดีๆก็บินมาให้เราถ่ายรูปถึงที่ซะอย่างงั้น ฉันพยายามหาข้อมูลในกูเกิลแล้วแต่ว่าหามันไม่เจอไม่รู้แน่ว่ามันคืออะไรกันนะ แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะว่ามันไม่ได้ทำอันตรายอะไร อยู่ๆก็บินมาเกาะในห้องน้ำดีนะอาบน้ำเสร็จแล้วไม่งั้นเป็นตากุ้งยิ่งไม่รู้ด้วยเด้อ ฮ่าๆๆว่าไปนั้น สาระไม่มีอีกแล้วค่ะวันนี้ เพราะฉันคิดว่าไม่น่าจะมีคนเปิดอ่านแน่นอนเลยฮ่าๆๆ

IMG_20210913_213326_副本.jpg

เรื่องของเรื่องคือว่าขณะที่ฉันอยู่ในห้องน้ำนั้น เจ้าผีเสื้อตัวนี้ก็บินมาเกาะฝาผนังแล้วทำตัวเรียบๆแบนๆติดกับผนัง ฉันเห็นว่ามันแปลกดีก็เลยเอามาลงในนี้เลย ปีกของมันตัวของมันเป็นสีเขียวใสๆส่องจนเห็นตัวเลย สรุปแล้วก็ไม่สามารถหาข้อมูลของมันได้เลย

IMG_20210913_213345_副本.jpg

ขอบคุณ​สำหรับกด​โหวต​และ​กด​ติดตาม​นะคะ​ ~ Thank you for visiting my post.​😊​

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency