แนะนำตัวของฉัน

สวัสดีค่ะ ชาวesteem ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ อาจารย์ศิริรัตน์ ด้วยนะค่ะที่ทำให้หนูรู้จัก esteem ที่ทำให้หนูใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หนูชื่อไหม อายุ19ปี เรียนปวส1แผนกอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ นี้ไงรูปหนู image
และนี้ก็รูปหนูจ้า
image
นี้อาหารที่หนูชอบ image
นี้สัตว์เลี้ยงที่หนูรัก image
สุดท้ายแล้วต้องฝากเนื้อฝากตัวกับชาวesteemด้วยนะค่ะbold

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center