ตลาดนัดงานวันเด็ก

สวัดดีครับ ชาว steemit วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวตลาดนัดงานวันเด็ก

image

        ครับพอดีวันนี้ผมได้ออกไปซื้อของแถวตลาด ก็เลยบังเอิญไปเจอตลาดนัดซึ่งเขาจัดในช่วงวันเด็ก

image

       ผมก็เลยเข้าไปเดินหาซื้อของกินภายในงาน และก็เลยถือโอกาสพาน้องหมาของผมมาเดินเล่นด้วยเลยครับ

image

        ภายในงานมีผู้คนมากมายเข้ามาเดินที่ตลาดนัด ร้านค้าภายในงานก็เยอะแยะมากครับ

image

        ส่วนใหญ่ก็จะพาครอบครัว เด็กๆ มาเล่นกับเครื่องเล่น ต่างๆ นาๆ ที่มาเปิดบริการให้คนมาเที่ยวได้ใช้

image

        ส่วนผมกับน้องหมาก็เดินเล่นกันอยู่พักใหญ่เลยครับ พอดีที่ข้างตลาดนัดมีพื้นที่พอดี ก็เลยให้น้องหมาของผมวิ่งเล่น
        ก่อนกลับบ้านก็ได้เจอร้านไก่ย่าง ก็เลยซื้อกลับ จุดประสงค์แรกก็ต้องการหาซื้อไก่ย่างอยู่แล้วครับ ได้ของกลับแล้วก็ถือว่าประสบความสำเร็จ
         กลับถึงบ้านก็ได้ทานไก่ย่าง กับน้องหมาของผมครับ มื้อเย็นก่อนนอน
                ฝากติดตาม @happy2882
H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center