น้องหมา กับ กาแฟ

สวัดดีครับ ชาว steemit วันนี้ผม จะมาเล่าเรื่องราวของน้องหมากับกาแฟว่ามันเกี่ยวอะไรกันครับ

image

        ครับ ภาพที่เห็นข้างบนเป็นร้านกาแฟ อเมซอน ที่เพื่อนๆรู้จักกันดี ซึ่งถ้ามีโอกาสผมก็จะแวะซื้อ เพราะว่ารสชาติดี และผมเองก็ชอบ

image

        ครับ สำหรับกาแฟที่ผมชอบ ก็คือ ทุกรสชาติ จะเวียนไปเรื่อย ส่วนใหญ่ผมจะไม่ทานซ้ำ และกาแฟที่ผมทานบ่อยก็จะเป็น กาแฟปั่น 

image

       แล้วน้องหมาผม มาเกี่ยวข้องกับกาแฟได้ยังไง เดี๋ยวผมขออธิบายคร่าวๆนะครับ ซึ่งเกิดขึ้นตอนไหนผมเองก็จำไม่ค่อยได้

image

       ครับตัองขอบอกก่อนเลยครับ ว่าตัวของผมเองชอบทานกาแฟมาตั้งแต่ตอนเรียนปริญญาตรีแล้วครับ ช่วงที่ติดมากๆก็จะทาน 4 รอบต่อวัน คือ ทานก่อนนอนด้วยครับ แต่ผมก็นอนหลับนะครับ ไม่ได้อดนอน ผมรู้นะครับว่าทานกาแฟเยอะมันไม่ดี และไม่ควรทำ

image

       แต่ช่วงหลัง ผมก็ไม่ได้ทานกาแฟเยอะเหมือนก่อน นานๆจะทานและก็จะสั่งแต่กาแฟปั่นเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบางทีผมจะใางกาแฟทิ้งไว้ น้องรวย รวย ก็แอบกินกาแฟ อย่างเอร็ดอร่อย ผมก็เลยเฝ้าดู น้องรวย รวย คงชอบ เพราะน้องหมาของผมเลือกทานอาหารนะครับถ้าไม่ชอบไม่ทาน นอกจากหิวจริงๆ
        ครับ กาแฟ สำหรับน้องหมาผมก็รู้นะครับว่ามันไม่ดีแต่นานๆทีผมก็ไม่ห้ามน้องเขานะครับ น้องเขาก็จะทานซักพักครับถ้าพอน้องเขาจะไม่มายุ่งกับกาแฟแก้วนั้นอีกเลยครับ
        อะไรที่เราชอบ ถึงไม่ดีเราเองก็ยังทำ ถ้าน้องหมาผมชอบ ถ้าไม่ร้ายแรงมากผมก็จะไม่ว่าน้องเขา
        ท้ายสุดนี้ก็็็อยากให้น้องหมาของเรามีควาสุขแม้บางครั้งอาจจะผิดบ้างถูกบ้างถ้าไม่ร้ายแรงมากถ้าให้ได้ผมก็จะให้
               ฝากติดตาม @happy2882
H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center