กินลงมะ🙄...หรือเก็บไว้ดี

ชอบกินไหมครับซาลาเปา...ผมละคนหนึ่งที่ชอบซาลาเปาอาจจะเพราะความหิวหรือจะหาทานได้ง่าย และอาจเป็นเพราะความนุ่มนิ่มของซาลาเปาก็ได้ ที่ผมชอบจับและชอบกัดแล้วก็ทานรองท้องบ้าง หรือบางทีก็ทานให้อิ่มเลยแต่ก็ต้องทานหลายลูกเลยละกว่าจะอิ่ม
ตั้งแต่เด็กๆแล้วครับไม่รู้ทำไมทุกท่านจะเป็นเหมือนผมบ้างหรือปล่าวก่อนกินหรือก่อนจะกัดซาลาเปานิชอบบีบเล่นก่อนมันจะนิ่มๆดี ส่วนมากก็จะเจอ ไส้หวาน กับ ไส้เค็ม สองรถนี้ขายมาตั้งแต่ผมจำความได้ ชอบทานรสอะไรกันบ้างครับผมชอบรสหวานครับ ถึงแม้ตอนนี้ก็ยังหามาทานเป็นประจำ ช้วยรองท้องบ้างเพราะหากินได้ง่ายครับ ไม่ว่าจะอยู่ตลาดหรือจะอยู่ในห้างใหญ่ อร่อยดีครับ
ซาลาเปาส่วนมากก็สีขาวๆนุ่มๆน่าทานจริงไหมครับ...แต่ image
ก็คงเป็นการตลาดของเขาครับทำให้มีสีสดใสขึ้นมาเจอตอนแรกผมยังตกใจ ตอนแรกที่เจอไม่ใช่ว่าน่ากินนะครับแต่ความรู้สึกแรกที่เจอกลับบอกว่ามัน น่ารัก จะกินลงไหมทำออกมาได้น่ารักจัง ไม่ถามหาไส้เลยละครับยืนมองอยู่พักหนึ่งเลยละ แล้วเขาก็ทำมาหลายแบบเลย ผมก็เลยยืนมองอยู่นานสองนาน ค่อยถามว่าลูกกี่บาท เพราะว่าไม่ได้จะซื้อเพราะความหิวนะครับ แต่เพราะความน่ารักของเจ้าซาลาเปานั่นเอง ความรู้สึกอยากจับขึ้นมาทันที...😃 image
ก็ถือเป็นครั้งแรกนะครับที่ผมซื้อซาลาเปามาแบบว่าผมไม่มีความรู้สึกว่าจะกิน ตั้งแต่เล็กจะโตครับไม่ว่าจะซื้อมาทานเองหรือซื้อให้คนอื่นเหตุผลก็คือต้องการทานซาลาเปาครับ แต่นี่ซื้อมาเพราะอยากจับ เพราะความน่ารัก ไม่รู้ทุกท่านมีความรู้สึกเหมือนกันกับผมหรือปล่าว กับเจ้า ซาลาเปา น่ารักๆแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ลูกๆหลานก็พากันเลือกกันใหญ่เพราะความน่ารัก พอซื้อมาก็มองหน้ากันจะกินดีไหม แต่สุดท้ายก็เข้าปากครับ กัดทานจนได้ หลังจากจับเล่นอยู่นานก็เพราะเป็น ซาลาเปา เก็บไว้นานไม่ได้ น่ารักดีครับ
ลองๆหามาจับเล่นดูนะครับ....อิอิ
ขอบคุณทุกกำลังใจครับ😍😍😍 ความสุขเล็กๆน้อยของการกินที่ผมนำมาฝากครับแต่จะทานกันลงไหม....อิอิ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now