wing

การประกวดกลับมาอีกแล้ว ครั้งนี้เกี่ยวกับภาพคน ขาว-ดำ ฉันตื่นเต้นอีกครั้งค่ะ เพราะว่าฉันมีภาพถ่ายขาวดำ ที่ถ่ายไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งถ่ายโดย Alexsander Saminor หรือที่ฉันเรียกว่าลุง Alex
image
ภาพนี้ลุง Alex ตั้งชื่อว่า Wing และเคยบอกฉันว่าอยากส่งประกวด แต่จนถึงปัจจุบันนี้ลุงAlexก็ยังไม่ได้นำรูปนี้ประกวดที่ไหนเลย ฉันเอามาประกวดก่อนเลย ที่จริงภาพเซ็ดนี้ถ่ายกันหลายรูปมาก เลือกมาได้แค่ 4 รูปเอง รูปที่ชอบมากที่สุดคือรูปนี้
image
และอีกรูปนึงก็คือรูปนี้ ฉันไปเป็นนางแบบให้คุณลุง 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 บรรยากาศการถ่ายทำก็ดีค่ะ ฉันไม่เกร็งเท่าไหร่แล้ว เริ่มชิน และไม่ต้องทำท่าอะไรมากมาย คุณลุงหามุมถ่ายเอง แค่ต้องเอียงหรือหันแค่เพียงเล็กน้อย ไม่ต้องยิ้มแล้วเลยไม่เมื่อยหน้าเหมือนตอนถ่ายครั้งแรก
ลุง Alex บอกว่าการจะถ่ายรูปขาวดำออกมาให้สวย ตอนถ่ายให้ใช้พื้นหลังเป็นสีฟ้า เวลาทำเป็นรูปขาวดำ จะออกมาดูสวยคม ลุง Alex เป็นเพื่อนชาวรัสเซียคนที่สองของฉัน คนแรกคือ maria แต่ทั้งสองคนนี้เป็นเพื่อนที่น่ารักของฉันเสมอ
ฉันคิดว่าลุง Alex ต้องดีใจแน่เลยที่ฉันนำรูปนี้มาประกวด และลุงเก่งมากถ่ายรูปฉันออกมาเหนียงไม่เยอะเท่าไหร่ และภาพ Wing เมื่อถ่ายกับพื้นสีฟ้า พอทำเป็นขาวดำทำให้ภาพคนโดดเด่นขึ้นมา ลุง Alex จึงเป็นช่วงภาพในดวงใจอันดับหนึ่งของฉัน เพราะภาพอื่นๆที่ลุงถ่าย ก็ดูดี ฉันชอบสไตล์ของลุง Alex

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center