มื้อเที่ยงกับเมนูง่าย ๆ แต่อิ่มท้อง

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

00bje04d7z.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงานครับเพื่อน ๆ พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดแล้วนะครับ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็คงจะได้หยุดพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้าน หรือบางท่านก็อาจจะมีกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆทำร่วมกัน ซึ่งวันหยุดส่วนใหญ่ผมจะพาครอบครัวไปช้อปปิ้งมากกว่าและต่อด้วยการทานอาหารอร่อย ๆ ก่อนกลับบ้านครับ เพราะช่วงนี้ผมยังไม่มีโอกาสพาท่านทั้งสองไปเที่ยวไกล ๆ เลยครับ คงต้องรอให้เคลียร์งานทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยก่อน จึงจะหาเวลาพาท่านทั้งสองไปเที่ยว วันนี้ผมก็ยังคงตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำงานเหมือนทุกวันครับ วันนี้งานที่บริษัทค่อนข้างยุ่งและอีกอย่างมีประชุมตอนบ่ายด้วยครับ วันศุกร์ก็จะยุ่ง ๆ แบบนี้แหละครับ ส่วนมื้อเที่ยงของผมวันนี้ก็เป็นเมนูง่าย ๆ ทานแล้วอิ่มท้อง เมนูที่ว่านี้ก็คือ เกี๊ยวหมูแดงครับ เมนูนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ผมชอบทานมาก ๆ หมูแดงมีกลิ่นหอมและนุ่มมากๆ ส่วนเพื่อน ๆ ของผมก็สั่ง เกี๊ยวหมูแดงมาทานเหมือนกันกับผม วันนี้คงไม่มีเวลาทานมื้อเที่ยงมากนัก เพราะตอนบ่ายมีประชุมต่ออีกครับ พอทานมื้อเที่ยงเสร็จผมและเพื่อน ๆ จึงรีบขับรถกลับบริษัท เพื่อเข้าประชุมในช่วงบ่ายครับ ^^

rsi4g5smc0.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป __ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency