ร้านประจำของครอบครัว

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

1pgoo65jm7.jpg

::::::::::สวัสดีวันอาทิตย์กับวันหยุดพักผ่อนอีกวันครับเพื่อน ๆ เมื่อวานถึงจะเป็นวันวันหยุดแต่ผมก็ยังมีธุระที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย กว่าจะเสร็จธุระก็ดึกเลยครับ เมื่อวานผมจึงไม่มีเวลาพาครอบครัวออกไปไหนเลยครับ วันนี้เป็นวันอาทิตย์วันหยุดของผมอีกวัน ผมมีเวลาว่างผมจึงอยากจะพาครอบครัวออกไปทานอาหารนอกบ้านและซื้อของใช้ต่าง ๆ ด้วยครับ มื้อเที่ยงวันนี้ผมเลือกทานอาหารที่ร้านประจำของครอบครัว ร้านนี้เป็นร้านที่ผมและคุณพ่อคุณแม่เคยมาทานเป็นกันประจำ เหตุผลหลักที่ชอบร้านนี้ก็คือ อาหารอร่อย และ อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมมากนัก วันนี้ผมและครอบครัวจึงมาทานอาหารที่นี่ครับ มื้อเที่ยงวันนี้ผมและคุณพ่อคุณแม่สั่งอาหารมาทานหลายอย่างมากครับ แต่ราคาแต่ละอย่างไม่แพงอย่างที่หลายๆคนคิดแน่นอน อาหารแต่ละอย่างรสชาติกลางๆครับ ไม่จัดมาก เพราะว่าคุณพ่อและคุณแม่ผมท่านไม่ทานอาหารรสจัด เมนูส่วนใหญ่ที่ผมและครอบครัวสั่งวันนี้จะเป็นเมนูโปรดของคุณพ่อกับคุณแม่ผมครับ ส่วนเมนูโปรดของผมในวันนี้ก็คงจะเป็นหนีไม่พ้นเมนูส้มตำข้าวโพด จานนี้เด็ดจริงผมชอบทานมาก ๆ ข้าวโพดหวานกรอบ ส่วนจานอื่นๆ ก็แซ่บเว่อครับ ทานคู่กับไก่ย่างเข้ากันสุดๆ หลังจากที่ผมและครอบทานอาหารมื้อเที่ยงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมจึงพาท่านทั้งสองไปซื้อของต่อ และทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราว ๆ ดีในวันหยุดของผมครับ^^

krlo0us5le.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป __ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency