น้องไก่แจ้ที่น่ารัก

FB_IMG_1525957868516.jpg

สวัสดีวันหยุดครับเพื่อนๆพี่ๆชาว steemit ที่น่ารักทุกๆท่านครับ วันนี้หยุดอยู่บ้านครับหลังจากที่เหนือยกับงานที่โรงพยาบาลมาแล้วก็ได้มีเวลาพักผ่อนกันบ้างครับ วันนี้แดดออกอากาศดีครับก็เลยจับน้องไก่มาอาบน้ำเป่าขนกันสักหน่อยครับ
ในหนึ่งเดือนผมจะอาบน้ำให้น้องไก่ประมาณ2ครั้งครับเพื่อความสะอาดและสวยงามของน้องไก่อยู่เสมอครับ

FB_IMG_1527161647312.jpg
สำหรับน้ำทีผมใช้อาบให้น้องไก่ของผมนั้นต้องเป็นน้ำอุ่นเท่านั้นนะครับเพราะถ้าใช้น้ำเย็นอายเดี๋ยวน้องไก่จะไม่สะบายเอาครับ ส่วนน้ำยาที่ใช้อาบผมใช้ครีมอาบน้ำของสุนักสีขาวครับ อาบเสร็จแล้วต้องใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดแล้วก็ใช้ไดเปาครับ!
หลังจากเป่าขนจนแห้งแล้วก็นำไปอาบแดดครับเพื่อเพิ่มความอบอุนให้กับน้องไก่ครับและแสงแดดก็ยังช่วยในการฆ่าเชื้อโรคด้วยครับ
ส่วนในคอนโดของน้องไก่ผมก็ต้องทำความสะอาดอยู่ทุกวันครับโดยการเปลี่ยนน้ำ,เปลี่ยนอาหาร,เก็บมูลและก็ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบริเวณด้านในของคอนโดครับ!

FB_IMG_1527399151079.jpg

สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือสุขภาพที่ดีของน้องไก่ครับถ้าน้องไก่มีสุขภาพที่ดี แล้วฟรอมที่ดีที่สวยก็จะตามมาเองครับ
20180527_125300.jpg

FB_IMG_1527161590712.jpg

ถ้าเพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit ชื่นชอบก็อย่าลืมกดติดตามและกดโหวดให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับผม

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center