(Telugu)Mitral Valve Regurgitation--my story

2018 వరకు నాకు ఎలాంటి ఆరోగ్య సమస్యలు లేవు, కానీ అప్పటి నుండి నేను మోకాలి నొప్పితో బాధపడుతున్నాను.
2018 లో, నా కుమార్తె వివాహం జరిగింది. నేను కుటుంబంతో సంతోషకరమైన జీవితం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను. కానీ పెళ్లి రోజునే, నా కుడి కాలు వాపు మొదలైంది.
ఒక వారం పాటు, నా కాలు ఉబ్బిపోయింది, ఆపై నొప్పి మొదలైంది. నేను నా కాలును చూసినప్పుడు, అది చాలా బాధించింది.
నేను సరిగా నడవలేకపోయాను, మరియు నొప్పి నాకు నిద్ర పట్టదు. డాక్టర్ నాకు ఇంజెక్షన్లు ఇచ్చారు, కానీ అది తక్కువ ప్రభావం చూపింది.
అప్పుడు డాక్టర్ నాకు నొప్పి నివారణ మందులు తీసుకోవాలని సూచించాడు, అది కూడా సహాయం చేయలేదు. నొప్పి భరించలేనిది.
నా కుటుంబం ఇంటర్నెట్‌లో చాలా పరిశోధనలు చేసింది మరియు నా మోకాలి నొప్పికి మిట్రల్ వాల్వ్ రీగర్జిటేషన్ కారణమని కనుగొన్నారు.
ప్రపంచంలోనే అత్యంత ప్రభావవంతమైన చికిత్స అయినందున వారు నన్ను భారతదేశానికి వెళ్లాలని సూచించారు. అపాయింట్‌మెంట్ పొందడానికి వారు నాకు సహాయం చేసారు మరియు నేను జనవరి 2014 లో అక్కడికి వెళ్లాను.
మార్చి 2014 లో, నా కుడి మోకాలికి ఆపరేషన్ జరిగింది. 6 నెలల తర్వాత నొప్పి తగ్గుతుందని నాకు చెప్పబడింది, కానీ దాని కంటే ఎక్కువ సమయం పట్టింది.
నా నొప్పి తీవ్రమైన మిట్రల్ వాల్వ్ రీగర్జిటేషన్ వల్ల సంభవించిందని వైద్యులు చెప్పారు.
శస్త్రచికిత్సకు ముందు, నా కుడి మోకాలి వాచిపోయింది మరియు నొప్పి భరించలేనిది.
శస్త్రచికిత్స తర్వాత, నా మోకాలికి ఆపరేషన్ జరిగింది.
శస్త్రచికిత్స విజయవంతమైంది మరియు నా నొప్పి తగ్గింది. నేను నా జీవితానికి తిరిగి వచ్చాను.
డాక్టర్: డాక్టర్ రాజు రెడ్డి, స్పెషలిస్ట్ కార్డియాలజిస్ట్, అపోలో హాస్పిటల్స్, హైదరాబాద్.
డాక్టర్: డాక్టర్ రవికిరణ్, కార్డియాలజిస్ట్, అపోలో హాస్పిటల్స్, హైదరాబాద్.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now