Promo-Tasteem-TH Contest 🇹🇭

Screen Shot 2018-08-25 at 11.02.25.png

สวัสดี Tasteemians TH ที่น่ารัก

เรา Tasteem TH ขอขอบคุณชาวไทยทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนแพลตฟอร์มของเราเป็นอย่างดี และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคต ชาวไทยจะให้การสนับสนุนเราต่อไป

เราซาบซึ้งในแรงสนับสนุนของคุณและมอบผลตอบแทนด้วยการอัพโหวต ให้กับทุกโพสต์ที่เข้าร่วมการประกวดของเรา และยิ่งกว่านั้น เรามอบรางวัลตอบแทนพิเศษ สำหรับผู้ชนะการประกวด และสำหรับโพสต์คุณภาพโดยมีทีม Supporters TH @julee @noopu และล่าสุด @patinya103 ที่คอยติดตามอ่าน และเลือกสรรโพสต์คุณภาพ เพื่อมอบรางวัลตอบแทนพิเศษให้แก่คุณ

ในอนาคตเราอยากเห็นชาวไทย เข้าร่วมกิจกรรมของเรามากขึ้น หลายท่านคงยังไม่รู้จักและเข้าใจ เกี่ยวกับแพลตฟอร์มของเราเท่าใดนัก ดังนั้นเราจึงขอจัดกิจกรรม เพื่อโปรโมท Tasteem TH ให้เป็นที่รู้จักและเข้าใจมากขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะเห็นไกด์ชาวไทย มาร่วมแบ่งปันรีวิวที่น่าสนใจกับเรา

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

  1. เขียนเล่าประสบการณ์ของคุณเกี่ยวแพลตฟอร์มของเรา
  2. แสดงความคิดเห็นของคุณที่มีต่อ Tasteem TH
  3. คุณอยากจะแนะนำเพื่อนของคุณให้มาเขียนรีวิวกับเราหรือไม่? เพราะเหตุใด?
  4. การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไม่ใช่การเขียนรีวิวร้านอาหาร ดังนั้นคุณไม่สามารถเขียนผ่าน แพลตฟอร์มของ Tasteem ได้ แต่คุณสามารถเขียนผ่านทุก Steem แพลตฟอร์มได้
  5. ขึ้นต้นหัวข้อการเขียนด้วย Promo-Tasteem-TH Contest 🇹🇭
  6. แท็กที่คุณใช้ร่วมกิจกรรม: #tasteem #tasteem-th #thailand #thai #contest
  7. กิจกรรมเริ่มจากวันนี้ ถึงวันอังคารที่ 28 สิงหาคม เวลา 22:00น (ตามเวลาในประเทศไทย)
  8. คอมเมนท์โพสต์นี้ ด้วยลิ้งค์ของโพสต์ที่คุณส่งเข้าประกวด เพื่อให้เราติดตามอ่านได้

รางวัลสำหรับผู้ชนะ

เรา Tasteem จะเป็นผู้คัดเลือกผู้ชนะหนึ่งท่าน และมอบรางวัลพิเศษให้ ด้วยการอัพโหวต โพสต์ของผู้ชนะการประกวด ด้วยพลังโหวต 30% หรือประมาณ (15~17$) ขึ้นอยู่กับราคาของ Steem ในแต่ละวัน

เรา Tasteem TH ขอขอบคุณ และขอให้คุณโชคดีในการประกวดครั้งนี้

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center