Introducing myself as Filipino blogger in hive

inbound3891613622869015310.jpg

Magandang araw sa inyo hive community ako si Leo Gonzales at ang aking username ay @leidalus, Ako ay labing 18 taong gulang, Mahilig ako maglaro ng mga online games lalo na kung ito ay play to earn games or nft games, ako ay senior high school pa lamang at excited na'kong maging college sa susunod na pasukan.

inbound243518021318582615.jpg

Pumasok ako dito sa hive dahil sa mga itinuro sakin ni @guruvaj, dahil sa kanya ay marami akong natutunan kung paano maging isang blogger at mapakinabangan ang pagpo-post ng picture ng may katuturan.Ayon lamang po sana po ay marami pa akong matutunan, maraming salamat po sa inyong lahat, God bless to all of you♥️

#originalpost
#beginner
#Godblesstoallofyou!

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now