Hive Blog โหวตก็ไม่ได้ โพสต์ก็ไม่ไป


แนะนำมือใหม่ หาเงินออนไลน์ ผ่านการโพสต์ตาม แพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อรับเหรียญ Hive แล้วติดปัญหาในเรื่องของการที่โพสต์ก็ไม่ได้ โหวตให้เพื่อนก็ไม่ได้ แ้ปัญหาอย่างไรไปดูกันครับ ดูอย่างอดทนครับ ฮ่าๆๆ

สนใจสร้างรายได้ https://peakd.com/register?ref=kolkamkwan

ขออนุญาตเล่าถึงคลิปวีดีโอที่ได้ขับนะครับเพื่อจะพอเป็นแนวทางให้กับสมาชิกใหม่นะครับที่สมัครเข้ามาเองนะครับไม่มีคนแนะนำแล้วก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงนะครับหากเกิดปัญหาขึ้นมาก็จะได้รู้ถึงปัญหาสาเหตุแล้วก็แนวทางแก้ไข

สำหรับเรื่องของการแก้ไขเวลาเราเข้ามาเล่นแล้วอย่างผมเมื่อก่อนเข้ามาครับทดลองเล่นไปเล่นมานะครับทรัพยากรหมดหรือครับหรือว่า Network มันหมด ไม่สามารถทำอะไรต่อได้ที่นี้เราก็จะงงนะครับว่ามันเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาครับ อาจจะสงสัยว่าเราทำผิดหรือเปล่า ถ้าเกิดไม่มีคนแนะนำหรือไม่บอก ก็อาจจะเกิดความเบื่อหรือท้อนะครับว่าตัวเราเองไม่สามารถทำได้ ก็อาจจะส่งผลให้เลิกไปเลยไม่กลับมาอีก

ด้วยเหตุนี้ผมก็เลย ขออนุญาตทำคลิป แนะนำสำหรับสมาชิกใหม่ๆ อาจจะงงไม่เข้าใจตรงไหน ก็สามารถเข้ามาทักทาย แล้วก็ถามได้นะครับ

คงจะประมาณนี้นะครับแล้วเจอกันใหม่ครับพรุ่งนี้ สวัสดีครับ


▶️ 3Speak

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center