หลายปีนักเรียนของฉัน

ฉันเช่นเดียวกับการหาอาชีพอื่นที่เป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังสมาคมได้ตัดสินใจที่จะออกจาก มูรินโญ่เป็นโค้ชรูดี้เปเรซยังคะยั้นคะยอให้เขาเรียนรู้ทุกอย่างที่ผ่านมาแล้ว "(17) ปีในกรณีของเด็กในขณะนี้ (17) ปี ลอนดอน มิลาน มาดริด และอีกครั้งที่ลอนดอน แมนเชสเตอร์ทุกที่ ฝึกงาน โอกาส การเรียนรู้ ความรุนแรง, ตลก พวกเขายังได้ร่วมกันด้วยความทุกข์ เกี่ยวกับนักเรียนที่มีพรสวรรค์มากลูกอยู่ในขณะนี้แล้วกูรู ตอนนี้รูดี้เปเรซพร้อมที่จะยืนอยู่ในฐานะโค้ช สองของพวกเขา "มูรินโญ่บอกว่าพาร์ทเนอร์ รูดี้เปเรซกล่าวว่า "เวลาที่จะได้รับการพิจารณาในเชิงลึกตอนนี้ฉันรู้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่จะย้ายเข้าและได้ตัดสินใจ (17) ปีอย่างไม่น่าเชื่อ ประสบการณ์ที่น่าจดจำได้ แต่ก็ยังมีความท้าทายทั่วไปมืออาชีพของฉันก่อนที่ครอบครัวของฉันและฉันรู้สึกว่าเวลาที่ "เขากล่าวว่า "กล่าวคือในช่วงเวลาหลายปีนักเรียนของฉันความฝันและการจ้างงานที่ได้รับมอบหมายมูรินโญ่รู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่จะแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ของตนไม่ได้เป็นโอกาสของฉันในการจับกุมจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับเพื่อนของเรา, ความสัมพันธ์ "" ให้ฉันอาณัติขอขอบคุณที่ทุกสโมสรรวมถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะได้ช่วยที่จะกลายเป็นผู้เผยพระวจนะของผู้เล่นในอุตสาหกรรมแฟชั่น โค้ชขอบคุณพนักงานทุกกลุ่ม ทั้งหมดที่ดี

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now