Login
Discover
Waves
Communities
Login
Signup
Ecency
/
DBuzz
/
Ala eh! pag usapang favorite snack ay di papatalo ang lomi, masarap pag mainit at ...
Ala eh! pag usapang favorite snack ay di papatalo ang lomi, masarap pag mainit at ...
yui.sqty
(37)
Published in
DBuzz
Words
18
Reading
1 min
Listen
Play
2y
... lalo na kung tag ulan kaya para sakin are ang dabest!
#lomiislife
#lomi
#lomilangsapatna
Ala eh! pag usapang favorite snack ay di papatalo ang lomi, masarap... | Ecency
yui.sqty ·
a year ago
물론이죠! 여기 몇 가지 트위터용 짧은 게시물 제목 아이디어
zlak ·
2 hours ago