RE: [LOH Contest #95] I Get Mad because It Hurts
Dibaaa, it's not like nagdadamot talaga ee. Walang wala lang talaga. Kapag naglabas ako ng naglabas kamusta naman ako. Tapos sta di nya magets, aishhh.
Hanggang Saturday lang ata itey kaya arat na.
RE: [LOH Contest #95] I Get Mad because It Hurts