Hello mga ka-steemians. Kakauwe lang namin galing Jukaykay, Lipa kasama ang aking mahal馃槆 Haaays馃槏 sobraaaang sarap sa feeling pag namimili ng mga damit tapos libre pa ni mahal馃槀 Aw. Sobrang saraaaap. Thank you mahal ha?
Btw share ko lang, Bat ganun? Pag namimili akong damit kahit ilang ikot gawin namin, kahit tingnan pa namin lahat ng damit di ako nakakaramdam ng pagod at ngalay, HAHAHAHA.馃槀 palibhasay sobrang hilig ko sadya mamili ng mga damit. Ang sarap kaya sa feeling pag may nabibili kang damit. Ang sarap pag napapabigyan mo lahat ng kagustuhan mo馃挄 Ako talaga yung tipo ng tao na kapag may hawak akong pera, hindi ako napapakali, nangangati sadya ang kamay ko na bumili ng bumili. Kahit wala namang okasyon o wala namang paggagamitan, basta magustuhan ko lang sadyang walang makakapigil sakin na bilhin馃槀 Ganyun ako kalala. Wala e. Ganto na sadya ang ugali ko pagdating sa mga gusto ko. Lumaki kase ako na nakukuha ko lahat ng gusto ko 'spoiled' kumabaga馃榿 Alam ko madaming kagaya ko馃槀 so, congrats dina kayo nag iisa馃槉 kasama nyo na ko馃槀 HAHAHAHA