Chia sẻ ý tưởng đột phá : Làm đồng hồ từ bánh xe đạp đẹp tuyệt vời !!!

Tôi rất thích tìm kiếm các ý tưởng từ các bức ảnh trên trang web: Pinterest. Có rất nhiều ý tưởng độc đáo được nhiều người chia sẻ và nhiều khi tôi không thể nào nghĩ tới vì nó quá đẹp và độc. Tôi muốn chia sẻ nó đến với mọi người để mọi người cùng biết và có thể nó sẽ giúp ích cho bạn. Hôm nay tôi xin chia sẻ với mọi người là một chiếc đồng hồ được làm từ bánh xe đạp, Tôi thây nó thực sự là 1 sản phẩm tự làm đặc sắc, nếu bạn treo một thứ như vậy trong nhà thì ai thấy cũng vô cùng thích thú cho xem. Những con số này là nhựa chắc là bạn sẽ mua được từ các của hàng đồ chơi cho trẻ. Còn Chiếc bánh xe chắc là bạn xe phải mua hoặc tháo từ chiếc xe đạp của mình vì đam mê cũng được đó chứ nhỉ. :D

Nếu bạn thực sự thích tôi tin bạn sẽ làm được.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình, hãy để lại ý kiến của các bạn về ý tưởng này.

Note: Ý tưởng này không phải do mình nghĩ ra nhé mình tìm thấy nó trên mạng và chia sẻ nó tới mọi người. s2 

Photo source

  ----------------- 🌱 By: @thomhieu   

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now