CONTEST: THIẾT KẾ MẪU ÁO STEEMIT CHO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM

Hello Cộng Đồng Steemit Việt Nam

  • Hưởng ứng CONTEST: THIẾT KẾ MẪU ÁO STEEMIT CHO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM do bạn @nguyenthanh tổ chức. Sau đây mình xin gửi tới các bạn mẫu áo do mình thiết kế. Đây là contest đầu tiên mà mình tham gia nên chắc sẽ không được hoàn thiện mong mọi người sẽ góp ý. Và sau đây là mẫu áo của mình đã thiết kế:
    image.png
  • Đây là mẫu áo thun Raglan hai màu nhìn rất năng động ( áo này được thiết kệ dựa trên sở thích của mình :D )
    image.png
  • Mặt trước áo mình dùng Logo avarta Facebook của các bạn trong group Steemit Việt Nam ( xin lỗi vì mình không biết nguồn của Logo là ai đã thiết kế, nếu vi phạm bản quyền mong bạn nhắc nhở mình )
    image.png
  • Do áo thun có chút thể thao nên mặt sau mình chỉ thêm biểu tượng và tên Steem để không làm tốt diện tích áo, vì mình nghĩ dạng áo thun càng đơn giản họ tiết thì áo mặc càng thoáng màu sắc và rễ nhìn.
    image.png
  • Cuối cùng là tay áo, do tay áo màu đen lên nên mình chỉ thêm ba biểu tượng upvote, follow, resteem để đơn giản màu sắc :) .
  • Mẫu áo này mình nghĩ các bạn mặc đi tham giự group cũng như đi chơi đều rất hợp, do nó có màu sắc dễ nhìn mà kiểu áo cũng hợp thời trang.
    DQmRhDtjokAZnGKi4QwheqksKTFo6m4fsjMYsNNrsitC1xk.gif

Thank you for reading my post.
If you like my posts
Please consider upvoting and commenting.
I always reply and upvote comments that upvote the post!
Thank you again !

image.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center