#UlogHugot -Pangatlong Linggo - Saan Ako Nagkamali?

#uloghugoters sa ikatlong linggo, narito na muli sila. Salamat sa inyong pakikisaya at sa inyong pag bahagi ng mga kwento ng inyong buhay pag-ibig at mga buhay hugot. Ang iba ay napaka daming emosyon at talagang ibinuhos ng todo sa #uloghugot. Ang kinita ng ikalawang linggo ay: 0.00 SBD, 0.53 STEEM, 0.53 SP. 

Paghahatian ng lahat ang STEEM. Dahil maliit ang kinita iyo ay ating dinagdagan, pito ang sumali 0.30 ang bawat isa = 210 SBD. Pakikalabit po ako sa mga nakalimutan kong isama dito na nagsulat ng #uloghugot: SAAN AKO NAGKAMALI? . Paki silip ang inyong mga pitaka mga kapatid at may munting regalo tayo. 

Salamat at mabuhay tayong lahat!! #uloghugoters!! Sa Ika apat na linggo ang pamangat ay: BAKIT SYA AT BAKIT HINDI AKO? Naumpisahan  na ng ating #uloghugotqueen @ iamedmjr. Ang bilis nyong humugot::):) Dito nyo i send sa post na ito ang inyong mga post sa ika apat na linggo para mas madali nating mabasa lahat. Salamat mga #uloghugoters!

Basahin dito:@wittyjov24
" SAAN AKO NAGKAMALI? Mali ba na mahalin ka nang sobra? Binigay ko ng buo ngunit bakit parang kulang pa din? Naging tanga ba ako? Upang hayaan na saktan mo ako. Pwes, ngayon alam ko na kung bakit nangyari ang lahat na iyon dahil hindi ka karapat-dapat sa isang tulad ko." 

Basahin dito:@ladyjah
"Hinayaan kong mahulog ang sarili ko sa isang patibong. Oo, may asawa ka at di puwedeng hayaan na lumala tong nadarama ko para sayo. Paano ko hinayaang mahulog sa isang tulad mo? Oo, wala nga sa tabi mo ang asawa mo pero yung katotohanang di mo ako kayang mahalin gaya ng pagmamahal mo sa asawa mo. Oo, kay sakit isipin na ako'y magmamahal sa taong di-karapat dapat, at sa taong ni kailan man di mapapasaakin."

Basahin dito: @yennarido
"Binigay ko na ang lahat,pagmamahal na totoo,oras,panahon,may kulang pa ba?saan ba ako nagkamali,Minahal kita ng totoo,mali ba?o meron pa bang kulang?.Ginawa ko na ang lahat ,ginawa kung magsinungaling sa mga magulang ko para makita ka lang,hindi ko inisip ang lahat madama at makita mo lang na mahal kita ng totoo walang halong biro ang halad na pagmamahal ko sayu baka manhid at bulag ka sa lahat."

Basahin dito:@iamedmjr
"Saan ba ako nag kulang na inibig ko lang naman siya nang subra, saan ba ako nagkamali na kahit siya na ang mali ako pa ang nag so-sorry o kaya'y sadyang nagkamali lang ako nang piniling babae na inibig ko nang subra."

Basahin dito:@mrnightmare89
"May pagkakamali paba kung ang gusto mo lang naman ang sinunod ko?
Ngayon ba tama ang ginawa ko na hayaan ka sa kaligayahan mo lahit labag sa puso ko? Tama ba ang ginawa mo na papaniwalain ako na kailangan mong mag focus sa pamilya kahit nakita kitang iba ang binibigyan mo ng ngiti? Mali pala talagang gumising ako na wala ka, mali talagang may araw pa kasi buong araw ko ay walang umaga."

Basahin dito: @shikika
"Alam ko naman po na hindi mali ang magmahal. Hindi mali ang minahal kita. Hindi rin mali ang minahal ko siya. Hindi ko naman kayo sabay na minahal. Ang pagkakamali ko lang ay minahal kita kahit walang tayo. At ang pagkakamali ko rin ay minahal ko siya kahit walang kami."

Basahin dito: @shirleynpenalosa
"Tumagal naman sa halos 7 taon (6 years 2 months and 18 days to be exact) ang ating ligawan stage bago tayo nagdesisyon na magpakasal. Tama naman lahat ng mga nakausap natin noon. Sa unang taon ng ating pagsasama ay naging maayos naman at masaya tayo. Biniyayaan ng unang anak."

Salamat at Mabuhay!!!

Keep shining everyone.

Please continue to support @surpassinggoogle
If you haven't voted your witness yet, vote Terry now!
Write @steemgigs >>>https://steemit.com/~witnesses

Yours truly,
The village girl @sunnylife in the Ulogian Forest

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now