Uloghugot Pickup Lines (Tagalog Edition), Sa Isang Munting Pangarap

received_257862941606638.jpeg
''Sa Isang Munting Pangarap''

Lahat tayo ay nangangarap na ang buhay ay mabigyan ng isang magandang kinabukasan, pero bakit ang ahat ay para bang isang panagilip lamang. Inaasahan ang mga pangarap na hindi pala darating, Pangarap na hanggang panaginip lamang. Hindi ko Talaga Inakala na ang buhay ko ay ganito, sabi nga ng aking ama na balang araw tayo ay hindi na magkakahiwalay. Pero bakit? anung nagawang kasalanan kung bakit nagkalayo ang familya.

''Sa Isang Munting Pangarap'' lang na hindi natupad, nagkahiwa-hiwalay na ang ating familya. bakit po! bakit po! ang laging lumalabas sa aking bibig, sa isang Pangarap lang lahat tayo ay hindi nagkaiintindihan. alam kung nagkamali din kami sa aming tanawin sa buhay, kaya siguro ikaw ay nagkaganyan. Oh! aking ama alam po namin kahit saan bali-baliktarin pa natin ang mundo ikaw ay aming ama, at hinidi maikukodli na ang dugong dumadaan sa aming katawan ang naglalarawang ikaw ay aming ama.

Pero ikaw kinilala mo ba kaming anak? Oo! may kasalanin kami pero inaamin namin, ikaw umaamin kaba sa iyong kasalanan. Hindi sana tayo nagkakaganito kung may dignitad ka sa iyong sarili, ng dahil lang sa isang pangarap na hindi natupad nagdurusa kaming mga magkakapatid. dahil ang inyong iniisip ay puro pansarili lamang, humihingi po ako ng kapatawaran sa aking nagawang kasalanan. kahit alam po natin kung sinu ang may sala, ang diyos nalang ang maghusga sa kataposan ng ating buhay.

At hindi ko ipinagkakait ang anumang nasa akin, at sa aking kapatid sana sa darating na pasko tayo po ay magkakabati na ng ating ama at ina.

PS: Ito po ay Tunay na estorya ng aking buhay maraming salamt po pagtangkilig sa aking malungkot na tula. salamat sa pagbasa at pag supporta sa aking short true story sa aking tunay na buhay..

Thank You!!
QmVdQFpNiyqvJZVtGMUpUoYX7RAroeB3MMpm8gQqdaRXLH.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now