Don't cry when the sun is gone, because the tears won't let you see the stars.

สวัสดีทุกๆคนนะคะ🙏วันนี้เราจะขอเข้าร่วมกับกิจกรรมsunset photography contest เพื่อนๆในที่นี้เวลาเห็นพระอาทิตย์ตกดินคิดถึงอะไรในช่วงเวลานั้นบ้างคะ? เมื่อวานเราได้ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม อาจจะแทบเป็นครั้งแรกของปีด้วยที่ได้มองพระอาทิตย์ตกดินแบบจริงจังมันทำให้เราได้คิดต่างๆนาๆนึกถึงช่วงเวลาชีวิต ที่ผ่านไปในแต่ละวัน ชีวิตคนเรามันสั้นจริงๆ เวลามีความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอแต่ในทางกลับกัน เวลาทุกข์ กว่าจะผ่านไปเหมือนนานแสนนาน ได้แต่คิดทบทวนว่าในแต่ละวันนี้เราใช้ชีวิตได้คุ้มหรือยัง วันนี้เราได้ทำให้ชีวิตตัวเองมีความสุขบ้างมั้ย? หรือเราแค่ปล่อยผ่านระยะเวลาให้ผ่านไปเรื่อยๆกันนะ การได้เห็นพระอาทิตย์ลาลับไปนั้น มันเหมือนเป็นความโชคดีในแต่ละวันเลยนะ เพราะเราไม่รู้เลยว่า ในวันไหนของเรานั้นจะเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เห็นภาพนี้ หากใครทุกข์อยู่ก็ให้คิดเสียว่า พอพระอาทิตย์ลาลับไปแล้ว เรื่องราวร้ายๆในวันนี้ มันผ่านไปแล้วพรุ้งนี้เช้าเราก็เริ่มต้นในการใช้ชีวิตใหม่ให้มันดีขึ้น หากใครที่กำลังมีความสุข ก็ให้มันสุขสุดๆจนลืมความทุกข์ที่เคยผ่านเข้ามา และบอกกับตัวเองในทุกๆวันว่า ไม่ว่าพรุ้งนี้เราจะเจอกับปัญหาอะไรบ้าง ขอให้เรายิ้มรับมันและเดินหน้าต่อไป อย่างมีความสุข ในแบบของเรา😁

img_0.3164272682740265.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now