Selfie photography contest thai lao

สหวัดดีครับรูปนี้ผมถ่ายที่ STARBUCK ที่ HaNoi

image

วันหนื่งผมได้หาร้านกาแฟดีๆร้านหนื่งเพื่อหนั่งเล่นคิด project เกียวกับกานทำเพลง ทำคลิบ ผมเลยคิดถืงร้าน STABUCK HANOI และผมก็อ Search google ชื้งมันอยู่ไกลหมากจากที่ผมอยู่แต่ผมก็อต้องไปให้ได้เพื่อได้ดื่มกาแฟที่อรอยและดี รดับโลก
ผมไม่ได้โปรโหมดนะครับแต่ของเข้าดีจริงๆ
ขอบคุญนะครับที่เข้ามาอ่านและโหวดให้ผมขอบคุนจากใจจริงชาว steemit thai lao ทุกคน

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now