Selfie กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว

จากที่คุณ @thaiteam ภูมิใจเสนอกิจกรรมการประกวด ชื่อของการประกวดครั้งนี้คือ การประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Selfie เราต้องการให้คุณเพื่อนๆ......ถ่ายภาพตัวคุณด้วยตัวคุณเองที่คุณคิดว่าสวย และดูดีที่สุดในสายตาคุณ รูปนี้ผมดูสุดๆ แล้วในช่วงนั้นย้อนไปเมื่อประมาณ 8 ปีก่อนหน้านี้ที่กำลังศึกษาอยู่ได้มีการทำกิจกรรมชมรม ซึ่งผมอยู่ชมรม IT Free domlife ซึ่งเป็นชมรมเกี่ยวกับการช่วยเหลือด้าน it และชุมชนโรงเรียนที่ด่อยโอกาศทางไอที พวกเราก็ทำการปิดหมวกรับบริจากตามตลาดนัดคลองถม และในสถานที่ต่างๆที่ที่มีผู้คนมากมาย และผมก็ชอบรูปถ่ายนี้ด้วยรู้สึกว่าตัวเองดูดีที่สุดแล้ว ถึงภายนอกจะเป็นแบบนี้ออกแนวสกปรกหน่อยๆ แต่ข้างในจิตใจเต็มไปด้วยความเมตตาและทำเพื่อชุมชนไทยในที่ด่อยโอกาศและตอนนี้ก็ยังทำอยู่แต่เปลี่ยนเพราะเราจบการศึกษามานานแล้วก็ต้องชมรมใหม่ร่วมกับพี่ชาย ชมรมชื่อว่า " ดีกรีสัญจร " ชมรมนี้ไปทั่วประเทศไทยครับแล้วแต่จะพากันไปและยังได้เป็นสมาชิก VR ทางหลวงด้วย

S__14139577.jpg

แท็ก #thaiphotocontest7
ก็ขอบคุณ thaiteam ที่นำกิจกรรมดีๆ มาให้เราได้เล่นกันครับ ขอบคุณครับผม

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center