Selfie กาลครั้งหนึ่งกับอดีตกับความรัก

จากที่คุณ @thaiteam ภูมิใจเสนอกิจกรรมการประกวด ชื่อของการประกวดครั้งนี้คือ การประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Selfie รูปภาพนี้สมัยมาอยู่พัทยาใหม่ๆ เป็นภาพในความทรงจำที่มีความสวยงามและความสุขเพราะมากับแฟนพยาบาล เรียนจบใหม่ๆ ก็พากันมาเที่ยวที่พัทยา ไปเกาะล้าน นอน 2 คืน 3 วัน ไปทุกหาดขึ้นทุกที่ไปทั่วเกาะไปไหนไปกันไปกัน 2 คน ภาพนี้เป็นภาพที่เขาถ่ายให้ไม่ขอลงภาพคู่น่ะครับเดียวเขาเสียหาย เมื่อถึงเวลากลับบ้านที่บุรีรัมย์ กลับไปถึงบ้านผมก็บอกกับเขาว่า "เราจะไปหางานทำที่พัทยาน่ะ เวลาคุณหยุดหรือลาพักร้อนก็จะได้ไปทะเลกัน" เขาก็ตกลงให้ไปทำงานที่พัทยา แรกๆเขาก็มาหาน่ะ เจอกันทุกเดือน แต่หลังๆ เริ่มเงียบหายเริ่มมีปากเสียงกัน ผมก็เขาใจพยาบาลส่วนมากไม่ค่อยมีเวลากันสักเท่าไหร่ บางครั้งผมมีเวลาผมก็หลับไปหาเขาบ้าง หลังๆมาก็มีปากเสียงกันอีก บวกกับอยู่ไกลกัน เวลาไม่เท่ากัน อยู่กันคนละที่ ไม่ได้อยู่ดูแลกัน ผมก็รู้สึกผิดที่ทิ้งเขาให้อยู่คนเดียวในที่สุดก็จบลงด้วยการแยกทางกัน เลิกกันแบบไม่ได้ไม่มีปากเสียงกันน่ะ คือประมาณว่าสถานะมันเปลี่ยนไปต่างคนต่างรู้สึกได้ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน แต่คุยกันแบบเพื่อน เพราะเขามีคนใหม่แล้ว เป็นทหาร ผิดเคยได้ยินเขาพูดว่า พยาบาลต้องคู่กับทหาร คำนี้ได้ยินมานานมากแล้วตั้งแต่คบจีบกันใหม่ๆ แต่ผมยังจำได้ดี

thumb_IMG_0025_1024.jpg

IMG_7099_1024.jpg

แท็ก #thaiphotocontest7

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center