(278/365) - another activity with friends before...

MiniGoft for farewell hangout with friends

วันนี้เป็นวันที่เพื่อนสนิทในกลุ่มคนหนึ่งจะต้องย้ายไปทำหน้าที่การงานที่กรุงเทพฯ พรุ่งนี้แล้ว เราเลยใช้เวลาที่มีอยู่น้อยนิดทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเป็นการอำลา แต่ยังไงเราก็ต้องได้เจอกันอีกแน่นอน

ความสุขความสัมพันธ์ฉันเพื่อน คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้ชีวิตประจำวันมีอะไรน่าตื่นเต้นเสมอ ใครที่ยังไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเองหรือที่เพื่อนสนิทกัน ลองหากิจกรรมที่ทำร่วมกันได้แบบเป็นทีม จะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น แถมทำให้เราเป็นคนที่แอคทีพและร่าเริงอยู่เสมอ

นอกจากนั้นร่างกายแข็งแรงโดยไม่รู้ตัวด้วยนะ

เราแบ่งทีมกันเป็น 2 ทีม เพราะมากัน 6 คน ทีมชาย กับทีมหญิง แข่งกันว่าใครชนะ มือเย็นมื้อนั้นเพื่อนๆ จะเป็นคนเลี้ยง แต่จริงๆ แล้วก็เพื่อความสนุกและความท้าทาย สุดท้ายเราก็ไปทานและแชร์กันเหมือนเคย

ระหว่างที่กำลังตีกอร์ฟกันอยู่นั้น คิทตี้ก็เดินต้วมเตี้ยมอยู่ข้างๆ หลุม

แถมอากาศก็เย็นเพราะตะวันเริ่มลับฟ้าแล้ว เลยแต่งตัวกันเต็มยศ เพราะเรานิยมใช้รถจักรยานยนต์กัน ลมก็ค่อนข้างเย็น จึงต้องเตรียมพร้อมร่างกายด้วยการนุ่งห่มที่มิดชิดหน่อย คืนนั้นอากาศเย็นราวๆ 18 องศา ณ เวลาประมาณหกโมงถึงทุ่มนึง

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center