กล้วยไม้ #thaiphotocontest16

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน และ@thaiteam

กิจกรรม#thaiphotocontest16
ในหัวข้อ ดอกไม้นานาพันธุ์

วันนี้นำรูปกล้วยไม้มีบ้านมาให้ชมครับ
image

กล้วยไม้เป็นต้นที่แม่ชอบนำมาปลูก

บางทีก็อยู่กระถาง

บางทีก็นำมาติดกับต้นไม้

ผมก็ไม่รู้หรอกว่ากล้วยไม้พันธุ์นี้ชื่อว่าอะไร

แต่ก็ชอบถ่ายรูปเก็บไว้ดู
image

การที่เราไม่รู้จักชื่อ ก็มิได้ทำให้ความงามลดลง

อาจจะเหมือนเราเห็นคนทำความดี ถึงแม้เราจะไม่รู้จักชื่อ
แต่เราก็ชื่นชมในการกระทำของเขา

image

ขอบคุณกิจกรรมครั้งนี้ครับ เพิ่งเคยร่วมกิจกรรมทำให้มีความสุขในการเล่าเรื่องครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now