ผมกลับมาแล้ว!!! | I come back

image

หลังจากที่ผมนั้น ไม่ได้โพสมาเป็นเวลานาน 2เดือนกว่าๆ ในวันนี้ผมกลับมาใช้งาน steemit แล้วครับ และผมจะใช้ทุกวัน เพราะเป็นการออมเงินที่ดีเยี่ยมเลยล่ะครับ ที่เลิกเล่นไปเพราะค่าเงินSBDมันตกอย่างมาก เดือนที่แล้วค่าเงินเพิ่มขึ้นเกือบ4ดอลล่าร์สหรัฐแล้ว แต่พอมาในวันนี้ ณ ตอนนี้ค่าเงินมันกลับลงไปเหลือแค่ 1.8ดอลล่าร์ 😂😂😂 เป็นการต้อนรับการกลับมาที่ดีเลยเนาะ555 (สำหรับใครที่พึ่งใช้ และอยากรู้ว่าดูค่าเงินยังไงเดี๋ยวผมทิ้งลิ้งให้ สำหรับเว็บเช็คสกุลเงินSBDนี้นะครับ👉https://www.livecoinwatch.com/price/SteemDollars-SBD )

ผมกลับมาเล่นใหม่ก็เหมือนมาฝากเนื้อฝากตัวล่ะครับ อาจจะลืมอะไปก็ฝากแนะนำกันด้วยนะครับ

และแล้วข่าวร้ายก็มาเยือน
image

หลายคนที่ติดตามผม และได้อ่านโพสของผม คงจะจำแมวตัวนี้ได้ เจ้า "ชีต้า" แมวของผมเองครับ อยู่กับผมได้ไม่ถึงปี คืนนั้น มันก็มานอนกับผมอยู่นะ แต่พอตื่นเช้ามา ไม่เห็นมันเลย คิดว่ามันคงไปเที่ยว พอเที่ยง มันก็ยังไม่มากินอาหาร รู้สึกแปลกๆแล้วล่ะ เลยออกตามหา แต่ก็ไม่เจอ ตอนบ่าย พี่ผมจะไปหาเพื่อน เขาขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป สักพักก็ลับมา แล้วบอกว่าแมวผม โดนรถเหยียบ อยู่ทางโค้งนู่น ผมก็ไม่เชื่อแล้วเดินไปดู ปรากฏว่า ใช่มันจริงๆ😂😂😂 ยังสงสัยอยู่เลย ว่าทำไมมันถึงมาเที่ยวไกลขนาดนี้ ไปไม่กลับเลย แต่ก็คงหมดเวรกรรมแล้ว ผมคิดถึงมันอยู่ แต่ก็ไม่เสียใจไรมากหรอกครับขอให้มัน ไปสู่ภพภูมิที่ดี R.I.P😐😐

image

ฝากกดโหวต&คอมเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

Vote me: @wittawatza2543

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now