I come back!!! ผมกลับมาแล้วววว

สวัสดีครับทุกคน Hello everyone
วันนี้ผมได้ตัดสินใจว่าจะกลับมาทำsteemit อีกครั้ง จากที่เคยปล่อยให้เว็บไซต์และหน้าบล็อกนี้" ว่าง" ผมได้แรงบันดาลใจมาอีกครั้งในการที่จะเขียงโพสต์ต่างไป เล่าประสบการณ์ ความภูมิใจต่างๆ ในชีวิต

image

ก็ ตัวผมก็เป็นคนไทย อายุ 17ปี 11เดือน กับ23วัน ยังไม่บรรลุนิติภาวะอะไร แต่อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดผมแล้ว ผมจึงอยากจะทำsteemitอีกครั้ง เพราะทุกครั้งที่โพสต์ลง มันทำให้ผมรู้สึกชื่นใจ ผมเองก็ไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษสักเท่าไหร่(แต่ก็ถือว่าเก่งในรุ่นนักเรียนนะ555) ผมอาจพิมพ์อังกฤษถูกๆผิดๆ แต่ผมจะพยายามไม่ใช้ กูเกิลแปลภาษา google tanslater ไม่รู้พิมพ์ถูกรึเปล่า และผมก็จะพยามทำโพส สตีมอิท ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมีความเชื่อว่าถ้าเราลงมือทำ อาจจะมีความสำเร็จมารอเรา แต่ถึงแม้จะไม่สำเร็จลุล่วง ก็ภูมิใจที่ได้ทำละครับ I can do it Steemit
image

ทั้งนี้ก็ขอให้ทุกคนที่เห็นโพสนี้ มีความเจริญก้าวหน้าทุกอย่างด้วยครับ**
See You

image

ฝากกดโหวตและติตตามเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

please vote & follow me @wittawatza2543

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now