5 วีธี คลายร้อนแบบบ้านๆ สไตล์ผมเอง!!!

fire-2204171_1280.jpg

เข้าสู่ ฤดูร้อน แน่นอนทุกคนน่าจะประสบปัญหาเดียวกันคือ ร้อน ร้อนแบบ น่ารำคาญ แล้วก็อยาปฝกจะคลายร้อน แต่วันนี้ผมจะมา เสนอวิธี คลายร้อน 5วิธี ในสไตล์ ของผมเอง ซึ่งมันก็อาจไม่ใช่วิธีที่ดีหรือว่าถูกต้อง แต่มันคงลายร้อนได้จริงในแบบที่ง่ายๆ อาจจะเป็นวิธีที่บ้ายอยอคอหอยพอก หรือว่าไร้สาระหน่อยนะ55 เอาล่ะ ไปดู5 วิธีคลายร้อนกัน

  • 1พัดลมไงจ้ะ

fan-309553_1280.png

นี่เป็นวิธี อันดับ 1 ใน การคลายร้อน ของใครหลายคน เป็นวิธีที่ง่ายสุดได้ และคลายร้อนได้ดี ได้ผลลัพธ์ดีมากๆเลยล่ะ แค่เปิดสวิตช์แล้วให้มันทำงานพัดเอาลมมาใส่เราซึ่งมันดีมากๆเลยล่ะ แต่อย่าลืมว่ามันต้องใช้ไฟฟ้าในการที่ทำงาน เปิดให้เย็นอาจจะสิ้นเปลือง ไม่ประหยัดเอาซะเลย ดังนั้นผมขอแนะนำ พัด

china-1572774_1280.jpg

พัดเป็นเครื่องมือที่ดีมากๆเลยละ ทำจาก ไม้ พลาสติก หรือกระดาษแข็ง พกพาง่ายเพราะสามารถทำทับกันให้เป็นอันเดียวได้ และที่วิเศษกว่านั้นคือ มันไม่ใช้ไฟฟ้า ใช้พลังมือของเราทำความเย็นแทน ประหยัดสุดๆเลยล่ะ

  • 2เดินเล่นในห้าง

people-2594681_1280.jpg

ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องไปซื้อของเสมอไป การไปห้างก็คลายร้อนได้ดี เพราะในห้างต่างไป จะติดแอร์ เราก็ทำเนียนไปเดินเลือกซื้อสินค้า เดินวนสัก10รอบ นั่งพัก แต่อันที่จริงเรามาตากแอร์ เย็นสบายกาย แถมประหยัดตังค์ในกระเป๋าอีกด้วย

  • 3ใส้เสื้อผ้าบางๆ

woman-1822459_1280.jpg

เสื้อผ้าหนาเก็บไว้เลย เพราะร้อนๆแบบนี้ควรใส่ผ้าเนื้อบาง ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี แต่ไม่ค่อยแนะนำสำหรับคุณผู้หญิงสักเท่าไหร่นะ

  • 4ฉีดน้ำเย็นๆ

dog-1310545_1280.jpg

ขวดน้าหอมที่ใช้แล้ว เอามากรอกน้ำเย็น ฉีดใส่หน้าเย็นสดชื่น เลยครับ ขอแนะนำวิธีนี้

  • 5อาบน้ำบ่อยๆ

children-1822704_1280.jpg

อากาศร้อนๆแบบนี้ คงไม่มีอะไรทำให้ร่างกายสดชื่นเท่ากับการอาบน้ำ ในเมื่อมันร้อน เราก็อาบน้ำมันบ่อยๆเลยไม่ร้อนแน่นอน แต่จะเสียค่าน้ำเพิ่มนะ5555

ขอบคุณที่โหวต&คอมเม้นครับ

Follow me @wittawatza2543

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now